หน้าแรกการเมืองปชป.ยันไม่มีใครล่ารายชื่อไล่ กก.บห.

ปชป.ยันไม่มีใครล่ารายชื่อไล่ กก.บห.

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่ามีความเคลื่อนไหวล่ารายชื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค โดยยืนยันว่าได้มีการตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง และไม่มีใครดำเนินการในเรื่องนี้ ซึ่งที่ผ่านมาพรรคมีเอกภาพภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ทุกคนในพรรคพร้อมสนับสนุน พร้อมยอมรับว่าอาจจะมีปัญหาความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่เป็นเรื่องภายในที่คุยกันได้ และที่ผ่านมาผู้นำพรรคไม่เคยปิดกั้นในการรับฟังความเห็นของสมาชิกและมีหลายเวทีให้สมาชิกได้แสดงความเห็นทั้งที่ประชุม ส.ส. พรรค ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค และกำลังจะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีเร็วๆนี้ แต่ติดสถานการณ์โควิด

ส่วนที่มีข่าวว่านายจุรินทร์นำข้าวสารไปแจกจ่ายเฉพาะที่จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นพื้นที่ของตนเองนั้น ก็ขอยืนยันว่า เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อน เนื่องจากช่วงนั้นนายจุรินทร์ลงพื้นที่จังหวัดพังงาจริง โดยข้าวสารที่นำไปแจกจ่ายไม่ได้เป็นข้าวสารที่มาจากกระทรวงพาณิชย์ แต่เป็นของกลุ่มผู้บริจาคในจังหวัดพังงา ที่ต้องการแจกจ่ายกระจายให้แต่ละตำบล

สำหรับในพื้นที่จังหวัดอื่นก็ได้มีการประสานช่วยเหลือตลอด ยืนยันดูแลทุกคนรวมทั้งอดีต ส.ส. โดยนายจุรินทร์ได้ลงพื้นที่อย่างเท่าเทียมล่าสุดพึ่งเดินทางไปพบปะกับอดีต ส.ส. และสมาชิกพรรคในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img