หน้าแรกกระบวนการยุติธรรมกองปราบรวบ มือปืนจ่อยิง 3 นัดซ้อน ดับอนาถ ทิ้งศพกลางป่ายาง ต.เกาะนางคำ

กองปราบรวบ มือปืนจ่อยิง 3 นัดซ้อน ดับอนาถ ทิ้งศพกลางป่ายาง ต.เกาะนางคำ

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6.บก.ป., พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยกำปัน, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล ,พ.ต.ท.ดำรงค์เกียรติ ข่าทิพย์พาที และ พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว รอง ผกก.6.บก.ป. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6.บก.ป. ชป.ตรัง นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.6.บก.ป.ฯสว.กก.6.พร้อม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะนางคำ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.สมยา คงวงศ์ สว.หน.สภ.เกาะนางคำนำโดย ร.ต.อ.ชูชาติ มณีกุล รอง สวป.,ร.ต.ท.ยามีน โต๊ะหนู ,พร้อมพวก เข้าจับกุม นาย อุทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัด พัทลุง ที่ 56/ 2561 ลงวันที่ 18กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 คดี “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุจำเป็นอันควรเร่งด่วนแก่พฤติการณ์”

ด้วยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะนางคำ ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในป่ายาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากถนนสายหลักในหมู่บ้านเจ้าหน้าที่พบศพนายโกศล (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยาง สภาพจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ไม่ทราบชนิด เข้าท้ายทอยทะลุศีรษะ และบริเวณแผ่นหลังรวม 3.นัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางประเภท ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดพัทลุง ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอุทัยฯ พงส.สภ.เกาะนางคำ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทลุง ออกหมายจับ ไว้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6.บก.ป. ฯ ได้นำกำลังออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่า นายอุทัยฯ ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่กับญาติ ใน อ.บางสะพาน
จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งให้สายลับแฝงตัวในพื้นที่ พบนายอุทัยฯ โดยสารรถยนต์ผ่านเข้ามาถึงด่านตรวจ จึงจับกุมนายอุทัยฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การใด ๆ อีก จึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะนางคำ ให้เดินทางมารับตัว เพื่อนำส่ง พงส.สภ.เกาะนางคำ จว.พัทลุง ดำเนินคดี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img