วันนี้ 11 กย.กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.,พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, ,พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม,พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป.
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามได้ร่วมกันจับกุม นายดนุพล หงษ์อินทร์ อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามบัตร บ้านเลขที่ 27/1 ม.6 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.234/2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย”

ด้วยเมื่อวันที่ 21 เม.ย.25561 ขณะที่ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายซึ่งถูกนายดนุพลผู้ต้องหา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จว.กาญจนบุรี เข้ามาตีสนิท และ ล่อลวงไปทำอนาจารหลายครั้ง ที่ กระท่อม บริเวณ หมู่ 6 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี และในบ้านของนายดนุพลฯ ต่อมาผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำรอง จว.กาญจนบุรี จนกระทั่งพนักงานสอบสวนออกหมายจับดังกล่าว จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา ไปอาศัยอยู่ตามที่ต่างๆไม่เป็นหลักแหล่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว

ต่อมา วันที่ 10 ก.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายดนุพล ฯ หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณบ้านเพื่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุด ด้าน นายดนุพล ฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้บังคับทางฝ่ายหญิงสมัครใจ ตอนนั้นที่ทำไปเพราะความรักแต่ทางผู้ปกครองของ น.ส.น้ำ ต้องการเงินจำนวน 100,000 บาท ซึ่งตนเองมีฐานะยากจนอีกทั้งยังเรียนหนังสือยังไม่จบ ไม่สามารถหาเงินมาแต่งงานได้จึงได้หลบหนีมาและไม่คิดว่าทางฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความจนถูกออกหมายจับดังกล่าวดังกล่าว

สถานที่จับกุม หน้าบ้านเลขที่ 27/1 ม.6 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี นำตัวส่ง สภ.สำรอง จว.กาญจนบุรี ดำเนินคดี