นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. จ.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค กล่าวว่า หลายคนคงแปลกใจ ทำไมกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ จึงทำงานร่วมแรงร่วมใจเป็นทีมเวอร์คที่เข้มแข็งมาก เพราะทุกคนอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ของเราเข้มแข็ง และเป็นหลักในการช่วยกันดูแลแผ่นดินนี้ได้อย่างแท้จริง ความคิดของทุกคนจึงอยู่ในหัวใจ ที่จะเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์ ให้ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ คำถามที่หลายๆคนอยากรู้ว่า การที่พวกเรารวมตัวกันเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์ มีจุดเริ่มต้นมาจากใคร

“คนที่มาคุยกับผมคนแรก ไม่ใช่ใครที่มีอิทธิพลใดๆในพรรค แต่มาจากอดีตส.ส.ธรรมดาคนหนึ่ง ในพื้นที่ภาคเหนือ ที่เห็นสภาพพรรควันนี้แล้ว ความนิยมและความเชื่อมั่นๆลดลงมาก และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง” นพ.วรงค์ กล่าว

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า เขามาคุยกับผมว่าคนที่เหมาะ ในการนำพาพรรคมากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันคือผม อยู่ที่ว่าผมจะกล้าหรือไม่ คนคนนั้นคือคุณสมบัติ ยะสินธุ์ อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน หนึ่งเดียวในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน และเขาคนนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการประสานงานเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์จนมาเป็น”กลุมเพื่อนหมอวรงค์” ซึ่งสามารถสอบถามที่มาที่ไปจากคุณสมบัติได้โดยตรง

“ผมต้องการสื่อสารว่า พวกเรานั้นเกิดจาก อดีตส.ส.ที่เห็นปัญหา รับรู้ความรู้สึกของคนไทย ต้องการเห็นสิ่งที่ดีแก่พรรคและประเทศชาติ บนฐานของอุดมการณ์พรรคและความซื่อสัตย์สุจริต ที่สำคัญทุกๆการตัดสินใจของพวกเรา ยืนอยู่บนผลประโยชน์ประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง” นพ.วรงค์ กล่าว

ผู้จุดประกาย"กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์"หลายคนคงแปลกใจ ทำไมกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์…

โพสต์โดย Warong Dechgitvigrom เมื่อ วันพุธที่ 3 ตุลาคม 2018