“กล้าหาญ”ผบ.ตร.มอบรางวัล6ตำรวจสายไหมสกัดจับคนร้ายคดียาเสพติด

37

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” ชื่นชมชุดทำงานยาเสพติด สน.สายไหม กล้าหาญ สมคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

วันนี้ (24 ตุลาคม 2567) เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รรท.ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ได้เดินทางที่ สน.สายไหม เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ จากเหตุเข้าจับกุมคดียาเสพติดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมมอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” เพื่อเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม พร้อมกับผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการและกองบังคับการ เพื่อมาเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจากเหตุการณ์เข้าสกัดและจับกุมคนร้ายเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยสามารถตรวจยึดของกลางยาบ้าประมาณ 160,000 เม็ด และยาไอซ์อีกประมาณ 1 กิโลกรัม จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเข้าปะทะกับคนร้ายซึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับขอขอบคุณและชื่นชมชุดปฏิบัติการทำงานยาเสพติดของ สน.สายไหม จำนวน 6 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ประกอบด้วย
ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม, ด.ต.มานพ ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม ,จ.ส.ต.ชินวุฒิ คงแสง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม , จ.ส.ต.วิชเยศ ภูฉลอง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม , จ.ส.ต.ณัฐภัณฑ์ พันธเสริม ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม และ ส.ต.ท.เจษฎา ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม ซึ่งทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยหัวใจความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง กล้าหาญ เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง สมควรได้รับการยกย่องสรรเสริญ ตามโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมสืบไป พร้อมขอให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับให้ความสำคัญและใส่ใจข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนลักษณะเช่นนี้ต่อไป

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ทำดีมีรางวัล