คุมตัว “ไอ้สังเวียน” โชเฟอร์รถตู้ ฆ่าสาวผมแดงหมกไร่มันสำปะหลัง ส่งสภ.ลานสัก

231

คดีสาวผมแดงถูกคนร้ายฆ่า​​หมกไร่มันสำปะหลัง​ จ.อุทัยธานี โดยมีพยานเห็นคนร้ายเป็นชายขับรถตู้มาด้วยกันกับผู้เสียชีวิต ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกันคุมตัว นายสังเวียน​ หรือเล็ก อายุ 52 ปี ชาว อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี อาชีพโชเฟอร์ขับรถ หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าย่านเสาชิงช้าพื้นที่สน.สำราญราษฎร์ กทม. พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮภ 1954 กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ
และทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิงสัญชาติลาว ทำงานอยู่ จ.นครพนม เป็นกิ๊กกับนายสังเวียน (ผู้ต้องหา) โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหากลับไปทำบุญกระดูกพ่อ ครบรอบ 3 ปี ที่วัดเขาพระยาพายเรือ จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเดินทางออกจาก กทม. ในวันที่ 17 ต.ค. ช่วงบ่าย 3 เพื่อจะเอารถกระบะไปวางเครื่องใหม่ และกลับมาหาภรรยาอีกครั้ง วันที่ 18 ต.ค. 67 โดยมีภรรยาขับรถเก๋งอีกคันตามไป

นายสังเวียน บอกว่าคบหากับผู้เสียชีวิตได้สองเดือนแล้ว โดยภรรยาไม่รู้ จากนั้นนายสังเวียนกับภรรยาได้ไปทำบุญครบรอบวันที่พ่อเสียชีวิต พอผู้ตายเมื่อรู้เรื่องจึงขึ้นรถทัวร์แล้วตามไปด้วย จนทำให้นายสังเวียนต้องเปิดรีสอร์ท เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับผู้ตายด้วยบางครั้ง พอกลับจากทำธุระ ปรากฏว่าผู้ตายเริ่มระหองระแหงกันและเริ่มทะเลาะกัน ทำให้นายสังเวียนโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสังเวียน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยฝากขังชั่วคราวที่ สน.สำราญราษฎร ก่อนจะควบคุมตัว นายสังเวียน กลับไปดำเนินคดี ที่ จ.อุทัยธานี โดยไม่ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าอยากขอโทษไหม นายสังเวียน ได้แต่ส่ายหัว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรม