หน้าแรกการเมือง“ลุงป้อม” เป็นห่วง สั่งตั้งโรงครัว  3 แห่ง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเชียงใหม่

“ลุงป้อม” เป็นห่วง สั่งตั้งโรงครัว  3 แห่ง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเชียงใหม่

วันที่ 13 ตุลาคม พล.ต.ท.ปิยะ  ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มีความห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยจึงได้มอบหมายให้ว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 คน  จ.เชียงใหม่ ได้แก่ นายพจนารถ ศรียารัณย์ ผู้เขต 1,นางศรีพรรณ เขียวทอง เขต 2 และนายพรชัย อรรถปรียางกูร เขต 3 ได้จัดตั้งโรงครัวพรรคพลังประชารัฐจำนวน 3 จุด คือ พื้นที่เขต1 ตั้งโรงครัว เลขที่ 17 ซอย4 อำเภอเมือง โทร 095-1346168 พื้นที่เขต 2 ที่สำนักงานพรรค บ้านตำหนักใต้ หมู่ที่2 ตำบลด้อนแก้ว อำเภอสารภี โทร 091-0691143 และ พื้นที่เขต 3 ที่ บุญถาวรตรงซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง โทร 0992611999

ทั้งนี้ โรงครัวพรรคพลังประชารัฐจะให้บริการประชาชนเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 -15 ตุลาคม 2567 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสามารถแจกจ่ายอาหารและน้ำทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนได้ประมาณ 100,000 ชุด ดังนั้น ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่สามารถรับบริการได้ที่จุดตั้งโรงครัวพรรคพลังประชารัฐได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะจับมือและเดินก้าวข้ามปัญหาไปพร้อมกับคนไทยทุกคน

“สถานการณ์อุทกภัยที่จังหวัดภาคเหนือ อย่างเช่นจ. เชียงใหม่ ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเบาบางลงบ้างแล้ว แต่ร่องรอยของความเสียหายไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือนของประชาชน ทรัพย์สิน รวมถึงพื้นที่ทางการเกษตรยังจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูและบูรณะอีกนาน สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนอย่างหนัก ได้มอบหมายให้ สส.  และสมาชิกพรรคทุกคนไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใดขอให้ร่วมมือเร่งช่วยเหลือประชาชนให้กลับมาใช้ชีวิตในสถานการณ์ปกติโดยเร็วที่สุด“ โฆษกพรรคพปชร. กล่าว

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ # พล.ต.ท.ปิยะต๊ะวิชัย #พปชร #น้ำท่วมเชียงใหม่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img