เปิดเกมส์โกงเทอมใหม่ “Bad Genius แบด จีเนียส” 12 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

796

เปิดเกมส์โกงเทอมใหม่ เผย 4 โปสเตอร์ 4 ตัวท็อปห้อง ที่ห้ามปล่อยพวกเขาคลาดสายตา “Bad Genius แบด จีเนียส” 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

นับถอยหลัง หยิบปากกา คว้ายางลบให้พร้อม กับภาพยนตร์รีเมกหนังไทยระดับโลก “Bad Genius แบดจีเนียส” รื่องราวของกลุ่มเด็กตัวท็อปโรงเรียน ที่เปลี่ยนห้องสอบให้เป็นธุรกิจสร้างเงินล้าน เมื่อ ลินน์ นักเรียนหญิงผู้ชาญฉลาด รับจ้างทำข้อสอบ ให้ลอกและส่งโพยให้กับเพื่อนๆในชั้น การโกงข้อสอบที่ถูกบอกต่อขยายเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ จากการโกงภายในโรงเรียน ไปสู่เกมโกงระดับชาติ เมื่อเธอได้รับมิชชันการโกงข้อสอบที่ยาก เล่นใหญ่ และไปไกลกว่าเดิม นั่นคือการโกงข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัย


ล่าสุด “มงคลเมเจอร์” พาทุกคนไปเช็กชื่อ 4 จีเนียส ผู้ที่จะมาสร้างตำนานหน้าใหม่ ในโปสเตอร์ตัวละครเวอร์ชันไทย นำทีมโกงโดยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง “คัลลินา เหลียง” (Tell Me Everything), “จาบารี แบงส์” (Bel-Air), “เทย์เลอร์ ฮิกสัน” (Deadpool) และ ”แซมมวล บรอน“ (Percy Jackson: Sea of Monsters)

ฉลาดให้รวย


คัลลินา เหลียง – ลินน์ นักเรียนทุนมากพรสวรรค์พบว่าพ่อของเธอต้องจ่ายค่าบำรุงจำนวนมากให้กับโรงเรียน แม้เธอจะสอบเข้ามาได้โควต้านักเรียนทุนก็ตาม เธอจึงใช้โอกาสจากความฉลาดของเธอให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์มากกว่าทุนการศึกษา เพื่อเอาคืนสิ่งที่โรงเรียนโกงไปจากเธอ

เก่งให้เนียน


จาบารี แบงส์  – แบงค์ เด็กเนิร์ดอัจฉริยะ นักเรียนทุนคู่แข่งของลินน์ ลูกกตัญญูที่ต่อสู้ตั้งใจเรียนโดยมีเป้าหมายว่าอยากให้แม่ของเขาอยู่สบาย เมื่อชีวิตพัง โชคชะตากลั่นแกล้ง ทุกสิ่งทุกอย่างบีบคั้นให้เขาต้องร่วมมือกับลินน์โกง

โกงให้เริ่ด

เทย์เลอร์ ฮิกสัน – เกรซ นักเรียนหญิงตัวท็อปด้านกิจกรรมและความสวย เป็นคนแรกที่ขอให้ลินน์โกงข้อสอบให้ จึงเกิดความความใกล้ชิดและสนิทสนม ทำให้เธอกลายเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเพียงคนเดียวของลินน์  ยากจะตัดสินว่ามิตรภาพที่เริ่มต้นด้วยผลประโยชน์นั้น มีความจริงใจอยู่มากแค่ไหนกัน

ลอกให้รอด


แซมมวล บรอน – แพต  แฟนหนุ่มของเกรซ ลูกเศรษฐีที่ถูกกดดันจากครอบครัว เด็กบ้านรวยที่ใช้เงินซื้อทุกอย่าง เป็นตัวตั้งตัวตีภารกิจเกมโกงระดับชาติ กับสนามสอบที่ลอกให้รอดยาก โดยรวบรวมเพื่อนๆที่พร้อม “จ่าย” ให้ลินน์และแบงค์ส่งคำตอบสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับพวกเขา การโกงแสนท้าทายครั้งนี้จะไปสุดที่ไหนและมีบทสรุปเป็นเช่นไร หาคำตอบที่ในห้องสอบไม่มีเฉลย ใน “Bad Genius แบด จีเนียส” 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวบันเทิง