อดีตหัวหน้ามาครบ !! ธนาธร-พิธา-ชัยธวัช ช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกนายกฯอบจ.ราดรี

225

ที่ จ.ราชบุรี วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชนนำทัพ อดีตหัวหน้าพรรคได้แก่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ ชัยธวัช ตุลาธน ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพร้อมแกนนำพรรคและ สส. อาทิ ศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรค ศิริกัญญา ตันสกุล  และ พริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ ร่วมช่วยหาเสียงเลือกตั้งให้ ชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี เบอร์ 1 ในนามพรรคประชาชนซึ่งแกนนำทั้งหมดได้แยกสายดาวกระจายกันขึ้นรถแห่และเดินหาเสียงในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของ จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนให้ความสนใจร่วมต้อนรับ เข้ามาพบปะพูดคุย และขอถ่ายรูปด้วยตลอดเส้นทาง

โดยหนึ่งในจุดที่น่าสนใจคือการหาเสียงที่ อ.บ้านคา ที่พิธา และชัยรัตน์ ได้ร่วมกันขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบตัวอำเภอ ก่อนร่วมกันพบปะประชาชนที่ทราบข่าวการเดินทางมาของพิธาและชัยรัตน์ และมารอพบอยู่ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านคาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทันทีที่ทั้งสองลงจากรถแห่หาเสียง ประชาชนที่มารอพบได้กรูกันเข้ามาต่อแถวขอถ่ายรูปด้วยอย่างแน่นขนัด

ตลอดทั้งวันของกิจกรรมหาเสียงในวันนี้ แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในฐานะการเลือกตั้งที่จะเปลี่ยนแปลงราชบุรีให้ดีกว่าเดิมได้ ด้วยความพร้อมของชัยรัตน์และทีมงานพรรคประชาชนที่พร้อมเข้ามาสนับสนุนการทำงานของนายก อบจ.ราชบุรี พร้อมเชิญชวนขอให้ชาวราชบุรีทั้งที่อยู่ในจังหวัดและที่อื่นๆ ออกมาร่วมกันใช้สิทธิให้มากที่สุด

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #ณัฐพงษ์เรืองปัญญาวุฒิ #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ชัยธวัชตุลาธน #พรรคประชาชน #ราชบุรี #เลือกตั้งนายกอบจ. #ชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์