นายนคร มาฉิม อดีตส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความเฟสบุ๊ค กล่าวถึงกรณีที่มีบุคคุลนิรนามส่งข้อความมาเตือนว่ามีกลุ่มคนหมายจะเอาชีวิตหลังจากวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล คสช. อย่างต่อเนื่อง “ถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะหัวหน้าคณะรัฐประหารที่เรียกตัวเองว่านายกรัฐมนตรีและที่สื่อเรียกท่านว่าบิ๊กตู่. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณที่เรียกตัวเองว่ารองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคงและที่สื่อเรียกท่านว่าบิ๊กป้อม และ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยที่สื่อเรียกท่านว่า บิ๊กป๊อก
สิ่งที่แนบมาด้วย คือคำเตือน จากบุคคลที่ใช้ชื่อว่า 007 ถึงผม นายนคร มาฉิม
ผมชื่อ นายนคร มาฉิม เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก ตอนนี้เป็นประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนคนไทยทั่วไปไม่มียศไม่มีตำแหน่งเป็นนายพลเหมือนพวกท่าน ไม่มีใครมาเรียกว่าบิ๊กนั่นบิ๊กนี่เหมือนพวกท่าน แต่ผมก็มีความภูมิใจที่เกิดมาเป็นคนไทย มีความรักชาติเหมือนกับคนไทยทุกคนไม่ต่างจากท่าน มีสิ่งเดียวที่ต่างกับพวกท่านเพียงอย่างเดียว คือผมรักและศรัทธาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ที่เคารพเสียงของประชาชน รักความถูกต้องรักความยุติธรรมมองคนเท่ากันพวกผมจึงเป็นฝ่ายประชาธิปไตย. ส่วนพวกท่านรับราชการทหารมาหลายสิบปีจนมีตำแหน่งสูงสุดในกองทัพ แต่พวกท่านได้ใช้ตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบกใช้ทหารและอาวุธปืนที่ซื้อมาจากเงินภาษีของประชาชนทำการปล้นอำนาจของประชาชนและของผมไปด้วยตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2557 พวกท่านจึงเป็นฝ่ายเผด็จการ
หลังจากที่ผมได้ผมได้พูดถึงการสมคบคิดการยึดอำนาจ และมีหนังสือถึงสหภาพยุโรป หรือ EU เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความจริงของประเทศไทยที่ประชาชนถูกกดขี่ ข่มเหง ถูกละเมิดสิทธิเสรีภาพ พวกท่านก็ใช้ให้ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงมาล้อมบ้าน มาคุกคาม ข่มขู่ไม่ให้ผมพูดต่อนานาชาติ ให้พูดกันภายในประเทศเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงมันพูดในประเทศไทยไม่ได้เพราะพวกท่านมีอำนาจสูงสุด เหนือกว่าฝ่ายนิติบัญญัติ เหนือกว่าฝ่ายบริหาร และเหนือกว่าฝ่ายตุลาการและองค์กรอิสระทั้งหลายที่มีอยู่ในประเทศไทยของเรา อีกทั้งพวกท่านก็ได้นิรโทษกรรมให้พวกท่านทั้งอดีต ทั้งปัจจุบันและอนาคตเรียบร้อยหมด เมื่อพวกท่านมีอำนาจสูงสุดและเป็นฝ่ายตรงข้ามกับเรา เป็นคู่ขัดแย้งกับเราเราจะไปพูดกับคู่ขัดแย้ง ไปขอความช่วยเหลือขอความเป็นธรรมจากคู่ขัดแย้งได้อย่างไร
แต่เมื่อคืนนี้มีข้อความทำนองว่าจะมีการวางแผนเพื่อหมายเอาชีวิตของผม เพราะไปต่อสู้ท้าทายอำนาจกับผู้มีอำนาจของบ้านเมือง ตามที่ได้แนบมาพร้อมนี้ ผมเองก็ขอบคุณผู้หวังดีที่ได้เตือนมา และจะใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้นไม่ประมาท แต่ก็ขอสู้ต่อไปเพื่อประชาชนและประชาธิปไตย ด้วยความจริง ด้วยอุดมการณ์ไม่หวั่นไหว และก็ฝากพวกท่านที่คุมประเทศอยู่ปกครองด้วยเผด็จการของพวกท่านอยู่ควรจะให้มีการสืบสวนสอบสวนให้ความจริงปรากฏ หากมีการวางแผนการเพื่อสังหารผมจริงเพราะเรามีความคิดเห็นต่างกันเรื่องการเมืองการปกครองระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการ ก็ไม่ควรจะใช้วิธีกำจัดคนเห็นต่างด้วยความตายเพราะแค่เพียงพวกท่านใช้กฎหมายทั้งรัฐธรรมนูญ กฎหมายประอบรัฐธรรมนูญและคำสั่งต่างในการล็อกนักการเมืองและพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยพวกท่านก็ได้เปรียบฝ่ายประชาธิปไตยอย่างสุดขั้วอยู่แล้ว หากไม่มีแผนสังหารผมดังคำเตือนก็แล้วไปแต่ก็ไม่ควรมีบรรยากาศคุกคามข่มขู่กันแบบนี้ ผมต้องการเห็นบรรยากาศสงบ เรียบร้อย เพราะคนไทยทุกคนรอคอยที่จะใช้สิทธิของตัวเองในวันเลือกตั้งตามกำหนดที่ กกต. ได้ประกาศไว้ แล้วจะได้รู้ความจริงว่าระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการ ฝ่ายไหนจะชนะ คนไทยส่วนใหญ่ต้องการการปกครองแบบประชาธิปไตย หรือเผด็จการอย่างพวกท่านและเครือข่ายเผด็จการ
พวกท่านเป็นนายพลเอก มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ถูขนานนามว่า บิ๊ก ก็ขอให้มาสู้กันอย่างแฟร์ๆด้วยความรู้ ด้วยความจริง ด้วยเหตุผลก็แล้วกัน อย่าใช้ปืน หรืออำนาจมืด มาเอาเปรียบประชาชนที่มีเพียงมือเปล่า ชื่อว่าบิ๊ก แล้วอย่าขลาดกลัว อย่าใจปลาซิว นะครับ

นคร มาฉิม

อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก

อดีตประธานคณะกรรมาธิการพัฒนาการเมืองสภาผู้แทนราษฎร
16 กันยายน 2561

ข้อความคำเตือนจากคนใช้นามว่า 007 ถึงผมที่ถูกส่งมา

ชัดเจนแล้วทรงนีพี่นครต้องระวังตัวให้มาก..ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านเพื่มไม่กี่พัน..หลักหมื่น..เชื่อสิแม่งมีคนชี้เป้าวิ่งผ่านหน้าบ้านให้เห็นตลอดละครับ..มันเก็บพี่แน่นอน..จะใช่ตะหารรับจ้างทำไม..หรือจะใช่โจรพวกมันทำ..แต่ที่แน่นอนตะหารตำรวจพวกมันไม่ยุ่งหรือหาตัวมือปืนให้กะพี่แน่นอน..พี่ต้องจัดการวางงานตัดระบบความปลอดภัยให้กับตัวพี่เองภายใน3วันนี้ก่อนที่แผนรอบสังหารจะวางงานเสร็จอีก10วัน..กล้องวงจรปิดในพื้นที่หรือเขตของพี่นครมาแฉต้องใช้ได้ทุกตัว..ประชาชนที่รักของพี่นครต้องช่วยกันสั่ง้กตุ
1.ซาเล็ง(เก้บขยะแปลกหน้า..คนขายล็อตรี่แปลกหน้า..คนขับมอไซหรือปลอมไปวินมอไซแปลกหน้า..เห็นปั๊บ..จำรูปประพรรณไว้ให้หมด..ใช่ไม่ใช่ไม่รู้แจ้งเตือนพี่นครก่อนเป็นดีสุด.
2.ระวังนกต่อให้ออกไปโน้นไปนี้.นกต่อดูยังไง..ปากสั่นมือสัน..แกล้งถามคำถามให้งงๆตอบวกไปวนมาผิดสังเกตึเอง..ส่วนใหญ่ใช่คนสนิดหรือคนที่คาดไม่ถึงทำงาน..มันเอาพี่แน่นอน..แต่คงยากแล้วละเพราะความแตกหมดแล้ววันนี้แต่อย่าประมาทเด็ดขาด..เพราะความลับทั้งหมดอยู่ในมือพี่นั้นเอง..อย่าประมาททุกฝีก้าวและอย่าจิตตก..เอาว่าให้อ่าน้กมรู้ทันระวังตัวและไม่ประมาทหัดสังเกตุ.ท่าทางไม่ดีให้โดดน้ำทันที่แต่ไม่ต้องบอกใคร…โดดลมไปเลย..และอย่ากลับบ้านให้โดดน้ำไปหาที่พักพ่อนที่อื่นสักพักเช้าค่อยกลับ..ให้พวกมึงรั่งตบยุงรอเกอรนะครับ..
3.ดูรถตามหลังให้ดี..สะกดรอยไม.ถ้าใช่คือวางงาน..อันนี้ใช่ฝีมือหลบหลีเอาเอง..และต้องเตรียมอุปรณให้พร้อมเพื่อตอบโต้อย่างมีมาตราฐานและเป็นพยานหลักฐานสำคัญ..
ผม007สรุปเทคนิคเบื้องต้นให้ฟังไว้เท่านี้ละครับพี่เพื่อความปลอดภัยของพี่นครมาแฉ..เพราะมันเก็บพี่แน่นอน..แต่ละกล้าไปเก็บถึงบ้านพี่ไมนะอีกเรื่องหนึ่ง..ซุ้มพิโลกของพวกพี่ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน..เอามาดักทางสวนน้ำบ้างก็ดี..คุมเชิง..ไว้บ้างก็ดี..ผีเห็นผีนะครับอ่านกันิอกหมดอะ..ผมยังล่อซะกะเจิงมาแล้วเลย..เสือกมาบ้านกุเอง..ฮิฮิ..(สรุปว่าที่มึงเขียนมาเนียอธิบานมาเนียเบื้อต้นใช่ไมไอ้007..กุนึกว่ามึงเป็นเจ้าของซุ้มเองซะอีกล่อซะชัดทุกมุมเลยอะ..ฮิฮิ..เอาว่าอย่าประมาทเด็ดขาดระวังตัวให้มากและอย่าทำตัวจิตตก..กลัวไปหมด..แต่ต้องอ่านเกมวางงานดูสถานะการสังเกตุอ่านเกมให้ขาดอย่างไร..ใส่เสื้อหนาๆ(เทปล่า)ช่วยได้เยอะ..007ขอบคุณมากครับ…”