‘รทสช’ ใช้ที่ทำการพรรคตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยซับน้ำตาผู้ประสบภัยชาวเหนือ

256

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 4 และโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ว่า บรรดา สส. ของพรรค ขอแสดงความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัย โดยที่ผ่านมาทางนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ได้มอบหมายและกำชับให้นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู สส.บัญชีรายชื่อ ให้ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด ด้วยการมอบถุงยังชีพและตั้งโรงครัวแก่ผู้ประสบภัย

แม้สถานการณ์โดยรวมจะคลี่คลายแล้ว แต่พรรคตระหนักถึงความลำบากทุกข์ร้อนของผู้ประสบภัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง นายพีระพันธุ์ จึงให้ตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของจำเป็น เพื่อจัดส่งไปให้ผู้ประสบเหตุอุทกภัยทางภาคเหนือ ณ ที่ทำการพรรค จึงขอประชาสัมพันธ์และเชิญชวนไปยังพี่น้องประชาชน ว่าทางพรรคจะเปิดรับเฉพาะสิ่งของ สำหรับนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปที่ สำนักงานใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติ ซอยอารี 5 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

“ทางพรรครวมไทยสร้างชาติยืนยันว่า ทุกความปรารถนาดี สิ่งของทุกชิ้นที่ได้รับการบริจาค จะได้รับการส่งถึงมือของผู้ประสบภัยจากเหตุน้ำท่วมอย่างแน่นอน และเราขออยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน” โฆษก รทสช.กล่าว

นอกจากนี้นายอัครเดชกล่าวว่า วันนี้มีการประชุม สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยได้หารือกันถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎร และการประชุมร่วมกันของรัฐสภาในวันที่ 29 ส.ค.นี้ โดยมีร่างกฎหมายที่สำคัญที่จะมีการพิจารณาเพิ่มเติม 2 ฉบับ ได้แก่ ร่าง พรบ.ล้มละลาย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. … และ พรบ.จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติเห็นควรให้ ส่งร่างทั้ง 2 ฉบับให้คณะรัฐมนตรีพิจารณาก่อนรับหลักการ

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #น้ำท่วม2567 #รทสช. #อัครเดชวงษ์พิทักษ์โรจน์ #พีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค