“ลอรี” ชู”เอกนัฏ” คนจริง คุณสมบัติพร้อมเป็นรัฐมนตรี

251

วันที่ 25 ส.ค. นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือลอรี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่นักการเมืองที่เคยสังกัดพรรคสีฟ้าออกหน้าโจมตี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. ถึงจริยธรรมและความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี โดยระบุว่า จากการที่ได้สัมผัสนายเอกนัฏ พบว่าเขาสนใจแต่การทำงานให้ประเทศชาติไม่ว่าในตำแหน่งใดรวมทั้งในฐานะ รมต. จึงควรให้เวลาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา หรือ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้พิจารณาคุณสมบัติตามกระบวนการ

นายพงศ์พลโพสต์ว่า มีเพียงนักการเมืองที่เห็นแต่ผลประโยชน์ที่จะย้ายหลายพรรคเมื่อมีจังหวะ คอยว่าร้ายคนอื่น พูดแล้วคืนคำ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นนักร้องทุกเรื่องเอาดีเข้าตน จนเป็นนิสัย ซึ่งไม่ใช่นายเอกนัฏที่ลาออกจากสส. อายุน้อยที่สุดในสภา มาเป็นนักสู้ข้างถนน  ไม่ได้หลบหนีพี่น้องร่วมอุดมการณ์ เป็น “เอกนัฏ”คนเดียวกันกับที่ขึ้นศาล สู้คดีไปทุกครั้งทุกนัด มีหมายอัยการเรียกไม่เคยหนี ฝั่งไหนก็ไป ให้การเรื่องม.112 อย่างสุจริตชนตรงไปตรงมา

“เอกนัฏคนเดียวกันกับที่ผมรู้จัก ยังเป็นเลขาธิการพรรคที่เสียสละให้กับ สส.ในพรรคท่านอื่นได้ขึ้นมาเป็นรัฐมนตรีก่อน ด้วยความนอบน้อม ไม่ได้ยึดติด ถวิลหาตำแหน่งตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด คงเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อย ถ้าประเทศนี้ไม่ได้ใช้งานรัฐมนตรีรุ่นใหม่ มากความรู้ความสามารถดีกรี ม.อ๊อกซ์ฟอร์ด ที่ชื่อเอกนัฏเข้ามาขับเคลื่อนประเทศ วันหนึ่งประชาชนจะตัดสินใจเองได้ ว่าโต้วาทะกรรมไปมาไม่ใช่ทางออก แต่คือการตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้เป็นที่ประจักษ์ แบบฉบับดีเอ็นเอจากลุงตู่ สร้างความเจริญตลอด 9 ปีวันนี้มีแต่คนคิดถึง มาคุณพีระพันธุ์ แก้กฎหมายพลังงานรุดหน้า แม้มีเสียงเหยียดหยันก็ไม่หวั่น มาจนถึงคุณเอกนัฏ จะต่างอะไรกัน? คนเหล่านี้คือนักสู้ ด่าได้ด่าไป รทสช.จะตอบกลับในรูปแบบผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ต่อชาติและประชาชน ให้สาสม ..ขอบคุณในแรงผลักดันเหล่านี้ครับ”  นายพงษ์พล กล่าว

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #รทสช. #เอกณัฏพร้อมพันธ์ #ลอรี่ #พงศ์พลยอดเมืองเจริญ