“ไผ่ ลิกค์” จับมือผู้ว่ากำแพงเพชร ระเบิดศึกมวยไทยอาชีพเมืองชากังราว!!

175

วันที่ 6 ส.ค. นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมกับ นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการ จ.กำแพงเพชร แถลงข่าวการจัดการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกคนแกร่งมวยไทยเมืองชากังราว” และการแข่งขัน MR.FIGHT ON TOUR  ว่าเป็นกิจกรรมที่ประชาชนในจ.กำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียงจะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมทั้งส่งเสริมเยาวชนให้หันมาสนใจกีฬามวยมากยิ่งขึ้น สามารถต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ สร้างรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งสอดรับกับนโยบายของพรรคที่มุ่งการสร้างความกินดีอยู่ดีให้พี่น้องประชาชน

“ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของเยาวชนในจังหวีดกำแพงเพชร ที่มีฝีไม้ลายมือในศิลปะมวยไทย ไม่แพ้เยาวชนในจังหวัดอื่นๆ จึงได้ประสานขอความร่วมมือไปยังกระทรวงการเที่ยวและกีฬา ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ได้นีบการตอบรับและให้การสับสนุนเป็นอย่างดี ผมขอขอบคุณท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและจัดสรรงบประมาณในการจัดงานส่งเสริมกีฬามวยมาให้จ.กำแพงเพชรในครั้งนี้” สส.กำแพงเพชร พปชร.กล่าว

นายไผ่กล่าวว่า ประชาชนสามารถเข้าชมการแข่งขัน “ศึกคนแกร่งมวยไทยเมืองชากังราว” และการแข่งขัน MR.FIGHT ON TOUR ได้ในระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น ณ เวทีมวยชั่วคราว หน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #ไผ่ลิกค์ #กำแพงเพชร #พรรคพลังประชารัฐ #ศึกคนแกร่งมวยไทยเมืองชากังราว