“สส.ปัตตานี” จัดแข่งฟุตซอล “คอซีย์คัพ” เสริมสุขภาพ กระชับสัมพันธ์รัฐ-เอกชน

433

วันที่ 21 ก.ค. นายคอซีย์ มามุ สส.ปัตตานี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยส่วนราชการท้องที่ ท้องถิ่น กลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์ ได้จัดการแข่งขันฟุตซอล KORSEE CUP ครั้งที่ 1 ณ สนามฟุตซอลสวนสาธารณะพรุจงเปือย บ้านยางแดง ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยมีนางพาตีเมาะ  สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี มาเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน สร้างสัมพันธไมตรีและบูรณาการการทำงานระหว่างหน่วยงาน และส่งเสริมสุขภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรภาครัฐและเอกชน

“การจัดแข่งขันในครั้งนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.- ถึง 17 ส.ค. 2567 โดยจะจัดเฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ผมต้องการสนับสนุนการออกกำลังกายและห่างไกลจากยาเสพติด ควบคู่การตื่นตัวกับการส่งเสริมให้ชาวปัตตานีมีสุขภาพอนามัยที่ดีจากการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งพัฒนาทักษะและศักยภาพทางด้านกีฬาที่ชื่นชอบด้วย“

ด้านนางพาตีเมาะ ได้กล่าวชื่นชมกลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์  มามุ และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น รวมถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ที่ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอล“กลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์ คัพ ”ขึ้น ถือเป็นยุทธศาสตร์ชาติด้านการพัฒนา และเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ด้านการเสริมสร้างศักยภาพการกีฬา ในการสร้างคุณค่าทางสังคมและพัฒนาประเทศ โดยส่งเสริมการออกกำลังกาย และกีฬาขั้นพื้นฐานให้กลายเป็นวิถีชีวิตการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการออกกำลังกาย  กีฬาและนันทนาการ การส่งเสริมการกีฬาเพื่อพัฒนาสู่ระดับอาชีพ และการพัฒนาบุคลากรด้านกีฬาและนันทนาการ เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬา

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พปชร #ปัตตานี #คอซีย์มามุ #คอซีย์คัพ