ผบช. ก้อง จัด CIB Coffee Talk จิบกาแฟแลกประสบการณ์ EP.10

165

ผบช. ก้อง จัด CIB Coffee Talk จิบกาแฟแลกประสบการณ์ EP.10

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. มอบเกียรติบัตรแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดที่มีผลการจับกุมดีเด่น และข้าราชการตำรวจที่มีจิตสาธารณะช่วยเหลือประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567 พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานในกิจกรรม CIB Coffee Talk

โดย ผู้บัญชาการก้อง ได้กล่าวชื่นชมข้าราชการตำรวจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยขอบคุณที่ข้าราชการตำรวจร่วมกันตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ จนทำให้ผลการจับกุมในคดีต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมกันนี้ยังได้ชื่นชมข้าราชการตำรวจที่ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนด้วยใจจิตอาสา

นอกจากนี้ระหว่างพูดคุยยังได้มีการแชร์ประสบการณ์การทำงานระหว่างกัน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติงานในพื้นที่อย่าง ตำรวจทางหลวงที่ต้องการให้เน้นย้ำในเรื่องยุทธวิธีเข้าจับกุมโดยคำนึงถึงความปลอดภัย นอกจากนี้ผู้บัญชาการก้อง ยังได้แนะแนวทางในการนำองค์ความรู้และประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่ ร่วมกับนำเสนอเทคโนโลยีและเครื่องมือต่างๆ มาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และแบ่งเบาภาระการปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ทางผู้บัญชาการก้อง ยังได้ฝากความห่วงใยถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทุกนาย ว่านอกจากความสำคัญในเรื่องการของทำงานในหน้าที่ตำรวจแล้ว อย่าลืมที่จะสร้างสมดุลให้กับชีวิต (Work Life Balance) และดูแลสุขภาพ ด้วยการยกตัวอย่างกีฬาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้รับถ้วยรวมชนะเลิศมากที่สุด 2 ปีซ้อน สะท้อนให้เห็นว่า “งานดีกีฬาเด่น” สภาพร่างกายและจิตใจมีความพร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่อยู่เสมอ

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#CIB Coffee Talk#ผบช. ก้อง