”รรท.ผบ.ต่าย“นำคณะตรวจเยี่ยม สภ.บ่อผุด เกาะสมุย รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่

14163

มอบนโยบาย ในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดโดยให้คำแนะนำแนวทางในการปฏิบัติงาน รปภ. นายกฯลงพื้นที่่

วันวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 67 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตรผู้ช่วย ผบ.ตร.(บร 3)(ปป 3)(กม 3)พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป 5)(สส 3),พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร./โฆษก ตร.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 , พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป5)(สส3)และคณะ ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.บ่อผุด ภ.จว. สุราษฎร์ธานีโดยมี พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8,พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี,พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุดพร้อม จนท.ตร.สภ.บ่อผุด ให้การต้อนรับ

จากนั้นได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ และมอบนโยบาย ในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดโดยให้คำแนะนำแนวทางในการปฏิบัติงาน ให้มีการเตรียมความพร้อม และเป็นชุดปฏิบัติในการดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จว.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 6-8 เม.ย. 67 พร้อมกับมอบเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ต่อมาได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยว 5 กก.2 บก.ทท.3(เกาะสมุย) โดยมี พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3 ,พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3 และ ว่าที่ พ.ต.ท.วินิจ บุญชิต สว.ส.ทท.5 กก.2 บก.ทท.3 ให้การต้อนรับ และได้รับฟังการบรรยายสรุป ประชุมมอบแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ การให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #รรทผบตร