“ภูมิใจไทย”เลือกดาวรุ่งพุ่งแรงเป็นกรรมการบริหารชุดใหม่”อนุทิน” คงนั่งหัวหน้าพรรคเหมือนเดิม “ลูกเนวิน”ผงาดเป็นเลขาธิการพรรค“สายบ้านใหญ่”เป็นกรรมการบริหารยกทีมตามคาด

11675

วันที่ 24 มีนาคม 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯผู้สื่อข่าวไทยแทบลอยด์ รายงานว่า พรรคภูมิใจไทยมีการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี พุทธศักราช
2567 เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายหลังการประชุมกว่า 2 ชั่วโมง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะหัวหน้าภาคภูมิใจไทย ได้แถลงข่าวระบุว่า พรรคภูมิใจไทย ทำงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 16 ในเดือนเมษายน นี้ เป็นพรรคการเมืองที่ ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เลือกสมาชิกของพรรคเป็นสมาชิกสภา ผู้แทนราษฎรเพิ่มมากขึ้นในการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาย่อมแสดงให้เห็นว่า นโยบายการทำงานของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ยอมรับ เป็นที่พึงพอใจของพี่น้องประชาชนเพิ่มขึ้น

พรรคภูมิใจไทย ไม่ใช่การโตตามกระแส แต่โตด้วยผลงาน ปัจจุบันนี้ เรามีสมาชิกสภา ผู้แทนราษฎร จำนวน 71 คน ปักธงของพรรคได้ในพื้นที่ 33 จังหวัดเราจะพยายามทำงานหนัก เพื่อปักธงในจังหวัดอื่นๆ ให้ได้เพิ่มขึ้น และทำงานหนักให้ประชาชนทั่วประเทศ ได้เห็น ความตั้งใจและผลงานของพรรคภูมิใจไทย “เราเป็นพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และมีภารกิจที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อธำรงไว้ซึ่งระบอบการปกครองตามที่รัฐธรรมนูญบัญญัติไว้ ซึ่งเป็น DNA ของพรรคภูมิใจไทย เราเป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นใน
คำพูด เมื่อ พูดแล้วต้องทำการที่สมาชิกได้ลงมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ วันนี้ นับได้ว่าเป็นGenใหม่ เป็นก้าวใหม่ที่มีความหมายอย่างยิ่งของพรรคภูมิใจไทย ที่จะเติบโตต่อไปในฐานะสถาบันทางการเมืองของประเทศไทยคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ชุดนี้ ขอเรียกว่าเป็น”Genใหม่ บ้านใหญ่ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”

การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคภูมิใจไทย วันนี้ เป็นการปรับตัวครั้งสำคัญของพรรค และสมาชิกพรรคที่มาร่วมประชุม ได้เห็นตรงกัน เป็นเอกฉันท์ว่า ถึงเวลาที่พรรคภูมิใจไทย จะต้องมีการปรับและเปลี่ยนคณะผู้บริหาร และ แนวทางในการทำงานของพรรค ให้
ตอบสนองต่อความต้องการ และการแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน ซึ่งมีความหลากหลาย สลับซับซ้อนและมีปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหามากขึ้นกว่าในอดีต

การประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคภูมิใจไทย สมาชิกได้ลงมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่ ประกอบด้วยนายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็น หัวหน้าพรรค นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รองหัวหน้า นายภราดร ปริศนานันทกุล รองหัวหน้านายสิริพงศ์ อังสกุลเกียรติ รองหัวหน้านายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ รองเลขาธิการนายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ รองเลขาธิการ นางสาวพิมพฤดา ตันจรารักษ์ รองเลขาธิการ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี เหรัญญิกพรรค นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล นายทะเบียนพรรคและ กรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ นายชลัฐ รัชกิจประการ นายธนยศ ทิมสุวรรณ นายจักรกฤษณ์ ทองศรี และนายกิตติ กิตติธรกุล

ทั้งนี้ พรรคภูมิใจไทย จะแจ้งผลการเลือกกรรมการบริหารพรรค ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของพรรคครั้งนี้ ให้นายทะเบียนพรรคการเมือง ทราบ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ต่อไปโอกาสนี้ ได้มีการแต่งตั้งนางสาวแนน บุณย์ธิดา สมชัย,นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ เป็นโฆษกพรรคและ นางสาวผกามาศ เจริญพันธ์ รองโฆษกพรรค

#Thaitabloid #ภูมิใจไทย