ชุดสายตรวจภาษีเจริญ สุดเจ๋ง..!!! รวบวัยโจ๋ริอาจพก“อีโบ๊ะ”ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์

201

วันที่18 มี.ค.67 (เวลา03.30น.) พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า พ.ต.ท.วรงค์กรณ์ ขจรบุญญาวัฒน์ รอง ผกก ป สน ภาษีเจริญ พร้อมกำลังสายตรวจชุดที่ 3 พ.ต.ท.ธีราทัต สังสะนา สวป.สน.ภาษีเจริญ ,ร.ต.อ.สุรชัย อนุชาติ รอง สวป สน ภาษีเจริญ,ด.ต.ธงชัย ขันทะชา ผบ.หมู่(ป.) สน.ภาษีเจริญ ,จ.ส.ต.รัฐพล สวัสดิ์ศรี ผบ.หมู่(ป.) สน.ภาษีเจริญ ,ส.ต.อ.กรวิทย์ เหล่าทอง ผบ.หมู่(ป.) สน.ภาษีเจริญ,ส.ต.ท.ศราวุฒิ จันทร์กระจ่าง,ผบ.หมู่(ป)สน.ภาษีเจริญจับกุมนาย พงศกร ทองดีพร้อทของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัดจับกุมได้ที่ท้ายซอยเพชรเกษม48แยก51 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนใว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” พฤติการณ์กล่าวคือ วันนี้ ( 18 มี.ค.67 ) เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบนายพงศกร ทองดี (ทราบชื่อและสกุลภายหลัง) อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายพงศกร ทองดี ได้พยายามจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงติดตามและควบคุมตัวไว้ได้ และแสดงตัวขอทำการตรวจค้น โดยก่อนการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ แสดงความบริสุทธิ์ใจ แก่ นายพงศกร ทองดี จนเป็นที่พอใจแล้วจึงได้ลงมือเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ซุกซ่อนอยู่บริเวณเอวด้านหน้าข้างขวา และเครื่องกระสุนปืนอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดรูดเปิดปิดได้ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายตัวที่นาย พงศกร ทองดี สวมใส่อยู่ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจค้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สอบถามนาย พงศกร ทองดี ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยสมัครใจให้การว่า อาวุธปืนที่ตำรวจพบเป็นของผมจริง

โดยที่ตนไปหยิบมาจากบริเวณริมคลองเทอดไท20 ตนไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใดแต่ตนรู้ว่าเป็นปืนปากกาจึงได้เก็บไว้ และนำติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัวส่วนเครื่องกระสุนปืนเป็นของบิดาตน ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบ และได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผกก.ภาษีเจริญ กล่าว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์