ผวจ.สมุทรปราการ ต้อนรับคณะทำเพลง “โครงการเฉลิมพระเกียรติ ภาคประชาชน”เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 ก.ค.67

411

วันนี้(ที่ 6 มี.ค.2567)จ.สมุทรปราการ นายศุภมิตร ชิณศรี ผวจ.สมุทรปราการ ให้การต้อนรับ พล.ร.อ.เชษฐา ใจเปี่ยม อดีตโฆษก ทร. นายปรินปพัชร์ วิริยะพันธุ์ กกก.ผจก.บจก.เมืองโบราณ นายอนุชา ใจเปี่ยม (ป.ค.78) และ คณะ เพื่อหารือการจัดทำ เพลงเฉลิมพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 10

เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 บจก.เมืองโบราณ พร้อมด้วย ภาคีเครือข่าย ผู้มีความจงรักภักดี ต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้จัดทำโครงการ เพลงเฉลิมพระเกียรติฯ จำนวน 2 เพลง ที่ประพันธ์โดย นายโอฬาร ช้อยน้อย ประกอบด้วยเพลง ธรรมิกราชชนชาติไทย และเพลงกษัตริย์ของปวงชนโดยทูลเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ในนามของภาคประชาชน

ในการนี้ มีความประสงค์ ขอเรียนเชิญ ผวจ.สมุทรปราการ ให้เกียรติเป็น ปธ.ในนามของ จ.สมุทรปราการ รวมทั้ง พิจารณาเสนอโครงการนี้ เข้าเป็น 1 ในโครงการเฉลิมพระเกียรติ ภาคประชาชน ผ่าน กระทรวงมหาดไทย เพื่อเสนอ เข้าพิจารณาใน คณะกรรมการอำนวยการจัดงานพระราชพิธีของรัฐบาล เพื่อการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 2 บทเพลง อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสม ของ กรมศิลปากร จากนั้น จะทำการบันทึกเสียง โดยวงดนตรี 4 เหล่าทัพ โดยใช้บรรยากาศ 4 ภูมิภาค ในพื้นที่เมืองโบราณ

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #สมุทปราการ