หน้าแรกวัฒนธรรม-ประเพณี“พัชรวาท” นำชาว ทส. สวมเสื้อม่วง ถวายพระพร สมเด็จพระเทพฯ

“พัชรวาท” นำชาว ทส. สวมเสื้อม่วง ถวายพระพร สมเด็จพระเทพฯ

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง ถวายพระพร และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ “กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุุดาฯ”

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายนพดล พลเสน เลขานุการรัฐมนตรีฯ นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงฯ นำคณะผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงฯ สวมใส่เสื้อสีม่วง เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจด้วยความวิริยะอุตสาหะ

สมเด็จพระเทพฯ ทรงมีพระราชปณิธานในการสืบสานและต่อยอดกิจการที่จะขจัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงประชาราษฎร์ตามรอยพระราชบิดา ในอันที่จะก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมและประเทศไทยสืบไป โดยเฉพาะในด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อาทิ แนวพระราชดำริการสร้างป่าสร้างรายได้ โครงการครูป่าไม้ การอนุรักษ์พันธุกรรมพืช การฟื้นฟูสภาพป่า การแก้ไขปัญหาสัตว์ป่า การพัฒนาแหล่งน้ำ สร้างแหล่งอาหารสัตว์ป่า และพัฒนาคุณภาพชีวิตของราษฎร ทำให้คนสามารถอยู่ร่วมกับป่าได้อย่างสมดุล ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข พร้อมร่วมกันเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” แสดงความจงรักภักดี ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุุดา #พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ #กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img