หน้าแรกการเมืองผบ.ตร.เผยนครบาลอยู่ระหว่างขยายผลพ่อโหดฆ่าโบกปูนลูกแท้ๆ

ผบ.ตร.เผยนครบาลอยู่ระหว่างขยายผลพ่อโหดฆ่าโบกปูนลูกแท้ๆ

วันที่ 20 กันยายน 2566 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงกรณีตำรวจบางเขนจับกุมพ่อโหดก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ นำร่างโบกปูนอำพรางคดีว่า ทราบรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ว่าได้จับกุมผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างการขยายผลอยู่ ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคงจะรีบไปดำเนินการเชื่อว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ทำกันหลายคน ส่วนความคืบหน้าจะมีการรายงานทุกระยะ

ขณะวันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ตำรวจ สน.บางเขน และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบ อพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.ที่นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ใช้พักอาศัย 

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า ได้ประสานตำรวจ พฐ.เข้าเก็บพยานหลักฐานในห้องพักของ น.ส.เจษฎา ภรรยาผู้ต้องหาในจุดแรก เนื่องจากเป็นสถานที่ใช้ทำร้ายร่างกาย จึงต้องค้นหาว่ามีอุปกรณ์และหลักฐานใดอยู่หรือไม่ เมื่อช่วงเช้าได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อรวบรวมหลักฐานอย่างรอบคอบรัดกุมในทุกมิติ ก่อนเตรียมดำเนินคดี เนื่องจากมีประเด็นเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตปริศนาของเด็กทารก 4 คนที่เป็นลูก น.ส.เจษฎา โดยนายส่องศักดิ์ และนางสุนัน และพี่น้องที่ จ.กำแพงเพชร ถูกดำเนินคดีเรียบร้อย

ทั้งนี้ น.ส.เจษฎา ให้การรับสารภาพว่าเด็ก 4 คนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงต้องหาที่มาว่าเป็นอย่างไรโดยจะสอบย้อนหลังถึงปี 2559 ซึ่ง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งการให้ขยายผลว่านอกจากสามีภรรยาคู่นี้ยังมีใครช่วยอำพรางศพหรือไม่ โดยนางสุนัน ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี แต่นายส่องศักดิ์ ให้การภาคเสธ ยอมรับบางเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดถึงสาเหตุการฆ่าลูก พบประวัติการรับยาจากแพทย์จริงเมื่อปี 2559 สำหรับนายส่องศักดิ์เอง ยังไม่พบประวัติถูกดำเนินคดีใด แต่จะเช็คย้อนหลัง 15 ปี และสืบหาข้อมูลที่พักอาศัยว่าเคยพักอยู่ที่ใดบ้าง

รอง ผบช.น.กล่าวว่า นอกจากนี้ ตำรวจยังต้องสอบปากคำแพทย์ว่าร่องรอยบาดแผลบนศพของเด็กที่เสียชีวิตเกิดจากอะไร แต่จากคำรับสารภาพของผู้ต้องหา สอดคล้องกับภาพและข่าวในโลกออนไลน์ โดยพฐ.ได้เก็บดีเอ็นเอผู้ต้องหาไปตรวจสอบและเทียบกับฐานข้อมูล คาดว่าจะรู้ผลภายใน 2 วัน

นายกัณฐัศว์ (หรือกันจอมพลัง ) กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเริ่มต้นคือ ทาง สก.บางเขน ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้แจ้งมาทาง สก.มีเด็กมาขอความช่วยเหลือเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งทาง สก.ได้แจ้งมาที่ตน จึงได้แจ้งไปที่กระทรวงพัฒนาการสังคม และผู้กำกับ สน.บางเขน และได้เข้ามาคุ้มครองเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย จากการสอบถามตัวเด็ก เด็กบอกว่าผู้เป็นพ่อเอาไฟแช็คเผาตามตัวและก็ตี ส่วนน้องคนเล็ก ถูกแม่จับกดน้ำ และแม่อ้างว่าลูกตนเองดูละครเยอะเกินไป เป็นโรคจิต มโนภาพสร้างภาพ คิดไปเอง ถ้าวันนั้นไม่ได้เอาเด็ก 12 กับ เด็ก 4 ขวบ ออกมาจากตรงนี้เด็ก 4 ขวบยังจะมีชีวิตอยู่ไหม ครอบครัวของน้อง 5 คน เสียชีวิตไปแล้ว 4 คน และน้อง 4 ขวบคนเดียวที่ตนอุ้มออกมา แล้วบรรดาเมีย ของพ่ออำมหิตคนนี้รักสามีมากกว่าลูกหรอ ถึงขั้นซื้อปูนมาอำพรางศพลูกตัวเอง และวันนี้ จะต้องให้ความยุติธรรมแก่เด็ก และไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาป่วยทางจิตเเต่อย่างใด เพราะมีการวางเเผนฆ่าและอำพรางศพอย่างเป็นขั้นตอน

#thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img