เปิดวาร์ป ..!!! สารวัตรวิน เจ้าของ รางวัลข้าราชการตำรวจดีเด่น ประจำปี 2566 สังกัดหน่วยขึ้นตรง สง.ผบ.ตร.

17293

มารูัจักกับ พ.ต.ท.ชัยภัทร น้อยศรี สว.ฝส.สท.(ทำหน้าที่ประสานงานสื่อมวลชน ประจำ ตร. เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2517 เกิดที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น หลังจากจบมัธยมปลายจากโรงเรียนคอนสารวิทยาคม ปี 2536 เข้ากรุงเทพฯมาเป็น รปภ. เป็นอาชีพแรกและทำงานโรงงาน ก่อนปี 2539 สอบเข้าเป็นนักเรียนพลตำรวจนครบาล(บางเขน) รุ่นที่ 69 เลือกลงตำแหน่ง ผบ.หมู่ ที่ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า(191) ก่อนขอย้ายลงไปปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ สน.พระโขนง เมื่อจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ก็สอบเลื่อนชั้นเป็นตำรวจสัญญาบัตร( นอร.2800) ลงตำแหน่ง รอง สว.จร. สน.ทุ่งมหาเมฆ ,รอง สว.ฝอ.กมค. ก่อนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสารวัตรที่กองสารนิเทศ( สท.) ทำหน้าที่ประสานสื่อมวลชน ประจำ ตร.


สว.วิน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุมานะ ขยัน อดทน มีน้ำใจ เเละเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ด้วยความที่เป็นหนุ่มอารมณ์ดี เเละมีความคิดที่สร้างสรรค์ อีกทั้งมีการใฝ่เรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ

ซึ่งวันนี้(19 ก.ย.)ไดัรับการคัดเลือกรางวัลข้าราชการตำรวจดีเด่น ประจำปี 2566 สังกัดหน่วยขึ้นตรง สง.ผบ.ตร. จาก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ซึ่ง สว.วิน ยังเป็นนายตำรวจที่สื่อประจำ ตร. ทุกสำนักให้การชื่นชมในการทำหน้าหน้าสารวัตรประสานสื่อ เป็นนายตำรวจอารมณ์ดี สื่อทุกๆสำนักที่ได้สัมผัสการการทำงานต่างก็แสดงความยินดี กับ สารวัตรท่านนี้ ถือได้ว่าเป็นนายตำรวจที่เข้าใจการทำงานของสื่อ ทุ่มเทโดยมิได้ปริปากบ่น หวังเพื่อสร้างภาพลักษณ์ ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อันเป็นที่ประจักษ์ของ พี่ๆน้องๆ สื่อ จากทุกสำนัก ขอปรบมือรัวๆๆ ให้ครับ สารวัตรวิน

สำนักข่าวไทยแทบลอยด์สื่อออนไลน์ ที่ยึดถือ จรรยาบรรณวิชาชีพสื่อครบถ้วน

www.thaitabloid.com