หน้าแรกการเมือง"แม่เลี้ยงติ๊ก" ยัน "จุติ" เหมาะสมตำแหน่ง รมว. "จุติ" ย้ำขอทำหน้าที่ดีที่สุด ในฐานะคนของประชาชน

“แม่เลี้ยงติ๊ก” ยัน “จุติ” เหมาะสมตำแหน่ง รมว. “จุติ” ย้ำขอทำหน้าที่ดีที่สุด ในฐานะคนของประชาชน

จากกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีในช่วงนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) รัฐมนตรีที่อาจจะถูกปรับในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมีนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาทำหน้าที่แทน
นางศิริวรรณ กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ว่า เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับมติพรรค แต่ยืนยัน รมว.จุติ เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งแล้ว พิสูจน์ได้จาการทำหน้าที่เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยุคที่ผ่านมา
“คุณจุติ เป็นรัฐมนตรีดีที่สุดแล้ว เพราะเคยเป็นเลขาธิการพรรคมาก่อน เขาได้ทำงานอย่างทุ่มเท ตอนที่พรรคไม่มีอะไร เรื่องแบบนี้ต้องให้เกียรติ รู้บุญคุณคนทำงาน”
ด้านนายจุติ กล่าวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า ในฐานะคนของประชาชน และคนของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานเต็มที่ตามที่ได้รับมอบหมายทั้งในรัฐบาลและในพรรค ส่วนเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่
พร้อมยืนยันทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานให้ประชาชนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ในโอกาสที่มีอยู่ ขณะนี้ต้องเร่งช่วยคนทุกอาชีพให้มากที่สุด จากผลกระทบโควิด-19 โดยปีนี้ตั้งใจจะสร้างบ้านให้คนจนเช่า 20,000 หลัง และภายใน 5 ปี จะทำให้ได้ 100,000 หลัง ตามนโยบายรัฐบาล
“ไม่รู้สึกกังวล เพราะการเมืองก็เป็นแบบนี้ตลอด อยู่มานาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทำใจให้นิ่งและทำงานให้เต็มที่ ตนคิดว่าเป้าหมายและการทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุด”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img