“ต้าวยูค”โชว์จัดเต็มพร้อมโปรดักชั่นสุดปัง ทั้ง“2 รอบการแสดง” คอนเสิร์ตนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

94

สุดฟินทั้ง 2 รอบการแสดง กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปีของ “ยูคยอม” (YUGYEOM) ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด “AOMG” จบไปแบบสมการรอคอยและอบอุ่นมาก ๆ แบบคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่เคยทำให้ “อากาเซ่” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยต้องผิดหวัง กับงาน “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 “2 รอบการแสดง” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันเต็มพื้นที่จัดการแสดง สมกับที่ยูคยอมเคยได้พูดไว้ในงานแถลงข่าวว่า “คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ” พวกเราเชื่อใจยูคยอมได้จริง ๆ เพราะทุกอย่างในคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกเรียบเรียงมาเป็นอย่างดี พิเศษให้กับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพด้วยทีมผู้จัดอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2

คอนเสิร์ต “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” เริ่มต้นด้วยบทเพลง “When U Fall” และ “Running Through The Rain” ก่อนแวะทักทายแฟนคลับชาวไทยแบบน่ารักปากหวานสุด ๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นสมกับที่แฟน ๆ รอคอยหนุ่มคนนี้อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตในประเทศไทยมาตลอด และส่งต่อให้กับอีกหลายบทเพลง ยกตัวอย่างเช่น “LOLO” / “WOOYAYAYA” และความ Special กับสเตจเพลง “Take It Slow” ในเวอร์ชั่นที่ทำใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ต่อด้วยเพลงสนุก ๆ อย่าง “Say Nothing” / “SHE” / “Dance” ซึ่งพาร์ทนี้เรียกได้ว่าฮอตมาก! ยูคยอมได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเต้นแบบจัดเต็มสมกับเป็นเมนแดนซ์ ที่แม้จะเป็นมักเน่ในสายตาของแฟนคลับ แต่ก็เติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว และก็ไม่ให้แฟนคลับได้พักกันเลย ส่งต่อเวทีให้กับ “DJ Wegun” มิกซ์เพลงฮิตออกมาได้ปังและเดือดสุด ๆ และอากาเซ่ก็น่ารัก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดทั้งโชว์

ก่อนที่เจ้าของเวทีอย่างยูคยอมจะกลับขึ้นมาแสดงอีกครั้ง กับบทเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง “Be Alright” / “All About U” / “Summer Blues” / “LA SOL MI” / “1 MINUTE” โดยตลอดการโชว์ยูคยอมได้เดินไปหาแฟน ๆ ทั่วทั้งฮอลล์แบบสุดใกล้ชิด สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มีเวทีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์นี้! โดยในช่วงพาร์ท ENCORE ช่วงสุดท้ายของโชว์ ยูคยอมก็ยังจัดหนักจัดเต็มความสนุกให้แฟน ๆ แบบเอเนอจี้ไม่มีดรอป กับจังหวะสุดมันส์ในเพลง “WUH” รวมถึงยังนำเพลง “1+1” ที่แฟน ๆ คิดถึงจากผลงานการแต่งเพลงของยูคยอมในฐานะ GOT7 มาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง “Hard Carry” เต้นกันฮอลล์แทบแตกสมมงคนที่มี “ไลน์เต้นเท่เกิ๊น” จริง ๆ

ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ยูคยอมขนทุกเพลงของตัวเองมาฝากกันแบบครบถ้วน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตั้งใจจัด เรียงบทเพลงมาเป็นอย่างดี ใส่ไม่ยั้งทั้งคุณภาพงานโชว์ แสง สี เสียง Production สุดปังสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ มีเพลงพิเศษที่ยังไม่ปล่อยอย่างเป็นทางการมาร้องให้ฟังกันด้วย แถมยังแอบไปฝึกซ้อมร้องเพลงไทยอย่างเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” THE TOYS x NONT TANONT มาเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะ! งานนี้เรียกว่าทำถึง ทำเกิน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ เป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่าประเทศไทยจะเป็นบ้านอีกหลังของยูคยอมเสมอ

และเพื่อเป็นการขอบคุณในทุกความเชื่อใจที่มีให้กัน ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต แฟน ๆ ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับยูคยอมด้วยคลิปโปรเจกต์สุดซึ้งในทั้ง 2 วัน พร้อมข้อความน่ารัก ๆ ว่า “TRUST in you” (ไว้วางใจในตัวคุณ) และ “We will be the shining moonlight for YUGYEOM” (พวกเราจะส่องแสงมาที่ยูคยอมตลอดไป) พร้อมกับเปิดกล่องไฟเป็นภาพความหมายดี ๆ อีกด้วย นับเป็นโมเม้นท์ดี ๆ ส่งท้ายคอนเสิร์ตที่สุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้ จนกว่าจะพบกันใหม่ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #유겸 #YUGYEOM #2024YUGYEOMTOUR #2024TRUSTY_IN_BANGKOK #AOMG #BEX