ตำรวจ CIB รวบหนุ่มหื่นเพิ่งออกจากคุก ก่อนลวงเด็กคาราโอเกะข่มขืนกลางทุ่งนา

45

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป ,พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.,พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ รอง ผบก.ป.,
พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม รอง ผบก.ป.,พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป.,พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ,พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์, พ.ต.ท.ธนศักดิ์ สว่างศรี,พ.ต.ท.อภิชน ขันกา และ พ.ต.ท.พชรเดช บุญฤทธิ์ รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.เอกรัฐ จันทร์มณี สว.กก.1 บก.ป.,ร.ต.อ.ดิฐาศักดิ์ โชติเธียรศรณ์ รอง สว.กก.1 บก.ป.,ร.ต.ท.เดชา คำรังษี, ร.ต.ต.สายชล คูหาทอง,ร.ต.ต.บุญเสริม สอนคำ รอง สว.(ป.) กก.1 บก.ป., ด.ต.ไพฑูรย์ เพ็ชรล้าน,ด.ต.สามารถ ลอสุวรรณ,ด.ต.สิทธิศักดิ์ แสนยะบุตร,ด.ต.กิตติศักดิ์ ลาภขจรกิจ ด.ต.ณฤทธิ์ ยิ้มเจริญ, จ.ส.ต.ฐนิศร์ ร่มเงิน, จ.ส.ต.อนุชา ตาแปง และ จ.ส.ต.ชาตรี มากมูล ผบ.หมู่ กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายวีรชัย ฯ หรือเอก ในความผิดฐาน กระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นไม่สามารถ ขัดขืนได้และ ฉ้อโกงค่าอาหาร สถานที่จับกุม บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนน หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ช่วงเวลากลางคืนประมาณ 22.00 น.นายวีรชัยฯ ผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์มาใช้บริการที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้สั่งเครื่องดื่ม เบียร์และอาหารมาดื่มกิน และนายวีรชัยฯ ได้สั่งเงินเหรียญหยอดตู้คาราโอเกะเปิดเพลงฟัง ต่อเนื่องกระทั่ง ในวันที่ 19 เมษายน 2566เวลาประมาณ 00.05 น. ซึ่งถึงเวลาร้านอาหารปิดให้บริการ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานในร้านอาหารได้นำบิลค่าอาหาร,เครื่องดื่ม,เงินเหรียญหยอดตู้คาราโอเกะ รวมเป็นเงิน 1,220 บาท มาให้กับนายวีรชัยฯเพื่อชำระค่าบริการ แต่ นายวีรชัย ฯ อ้างว่าไม่มีเงินสดชำระค่าบริการและออกอุบายหลอกให้ ผู้เสียหาย ไปกดเงินสดในตู้เอทีเอ็ม ภายในปั๊ม ซึ่งผู้เสียหายเกรงว่าจะถูกนายวีรชัยฯ โกงค่าอาหารและหลบหนี จึงขอติดตามไป โดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไป

ต่อมาเมื่อ นายวีรชัยฯ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากร้านอาหารฯ แต่กลับขับออกนอกเส้นทาง อ้างว่าปั๊มน้ำมัน ดังกล่าวไม่มีตู้ เอทีเอ็ม ธนาคารที่ตนจะกดเงินให้ จึงต้องไปอีกปั๊มน้ำมัน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนไปยัง อ.ท่าตะโก จังหวะนั้นผู้เสียหายกลัวนายวีรชัยฯ จะทำร้ายจึงโทรแจ้งน้องสาวให้ทราบพิกัดเพื่อความปลอดภัยแต่เมื่อถึงปั๊มดังกล่าว พบว่าปิดทำการแล้วนายวีรชัยฯ จึงขับรถพาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ที่ บริเวณห้างสรรพสินค้า สาขา ไพศาลีแทน แต่เมื่อได้เงินแล้วนายวีรชัยฯ กลับพาออกนอกเส้นทาง ไม่ไปส่งที่ร้านอาหาร เมื่อผู้เสียหายถาม ก็ได้รับคำตอบจากนายวีรชัยฯ ว่าขอแวะไปเอาเงินที่บ้านก่อน ผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามวิ่งหนีลงรถ แต่นายวีรชัยฯ ได้กระชากเสื้อและศีรษะไว้ และฉุดดึงลงไปยังบริเวณทุ่งนา ก่อนกระทำชำเราผู้เสียหาย และพาไปส่งไว้ละแวกร้านอาหาร ก่อนที่ผู้เสียหายจะรีบเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับ นายวีรชัยฯ ไว้


ต่อมาตำรวจสอบสวนกลางสืบทราบว่านายวีรชัยฯ ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง และติดตามจับกุมตัวไว้ได้ จากตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหาเคยก่อคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี และชิงทรัพย์ ในพื้นที่
จ.นครสวรรค์ และเพิ่งออกจากคุกมาก่อเหตุเป็นคดีนี้ซ้ำ

จากการสอบถามเบื้องต้น นายวีรชัย หรือเอก ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ตำรวจสอบสวนกลาง #CIB