หน้าแรกการเมือง“รวมไทยสร้างชาติแฟร์” วันที่ 3 คนยิ่งแน่น ตอบโจทย์ “เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน”

“รวมไทยสร้างชาติแฟร์” วันที่ 3 คนยิ่งแน่น ตอบโจทย์ “เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน”

วันที่ 14 กันยายน นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 4 ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึง งานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ ว่า วันที่ 3 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ภาพรวมบรรยากาศในการจัดงาน 2 วันที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้าพบว่างานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากประชาชน โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาต่ำกว่าท้องตลาดภายในงาน  รวมถึงร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นภายในงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

งานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ครั้งนี้จัดขึ้นตามนโยบาย “เศรษฐกิจแบ่งปัน” ซึ่งเป็นแนวคิดของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ต้องการให้มีการแบ่งปันกันในสังคม คือบริษัท กิจการ ห้าง ร้าน ขนาดใหญ่ หรือที่พอมีกำลังที่จะสามารถแบ่งปันได้ มาแบ่งปันให้กับพี่น้องประชาชนที่ไม่มีกำลังหรือรายได้น้อย อาจจะเรียกอย่างง่าย ๆ ว่าเป็นระบบที่คนตัวใหญ่แบ่งปันให้คนตัวเล็ก

โดยภายในงานประกอบด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคราคาต่ำกว่าท้องตลาด อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การเสวนาพร้อมชมภาพยนตร์ “2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ฉบับย่อ, การเวิร์กชอปทำอาหารเพื่อประกอบอาชีพที่ได้รับเกียรติจากอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ อาจารย์สอนทำอาหารชื่อดัง และ Mini Concert จากศิลปินที่มีชื่อเสียง

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับคูปองลดราคามูลค่า 200 บาทสำหรับซื้อสินค้าภายในงาน รวม 2,5000 สิทธิต่อวัน แบ่งออกเป็น  2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1  เปิดลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.30 น.  และรอบที่ 2  เปิดลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 17.00 น.

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์ ” ที่จัดขึ้นถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรม Avanue A ชั้น G  MBK Center ฝั่งถนนพระราม 1 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. พรรครวมไทยสร้างชาติขอยืนยันว่าพรรคจะดำเนินงานตามแนวนโยบาย เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจากปัญหาค่าครองชีพ  ตามเจตนารมณ์ของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ  สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง ” นายอัครเดช กล่าวทิ้งท้าย

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #รทสช #รวมไทยสร้างชาติแฟร์ #อัครเดชวงษ์พิทักษ์โรจน์ #เศรษฐกิจแบ่งปัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img