รู้จัก“ยูคยอม”GOT7 มักเน่ หล่อกร้าวใจ ก่อนบินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยว

1171

ช่วงนี้เหล่าอากาเซ่คงได้ฟินกันต่อเนื่องยาวๆเพราะสมาชิกจากวง GOT7มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยกันอย่างต่อเนื่อง อย่างที่เพิ่งจบไปก่อนหน้านี้ก็คือ แบมแบม และยองแจ และคิวต่อไปที่จะกลับมาสร้างความสุขให้กับอากาเซ่ก็คือ ยูคยอม น้องเล็กจาก GOT7ที่เชื่อว่าตอนนี้เหล่าอากาเซ่ทั้งหลายต่างก็รอคอยที่จะได้ไปร่วมสนุกและไปให้กำลังใจกันแล้ว



สำหรับยูคยอม น้องเล็ก มากความสามารถภายใต้สังกัด “AOMG” ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปีตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ่ชาวไทย กับงาน “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” คอนเสิร์ตใหญ่จากอัลบั้ม “TRUST ME” ที่มีคอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้ง สามารถสื่อถึงตัวตนของยูคยอมได้เป็นอย่างดี ผ่านหลากหลายบทเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรัก และความเชื่อมั่น แม้ยูคยอมจะดูเป็นน้องเล็กในสายตาของกลุ่มแฟนคลับ แต่ก็เติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว สร้างสรรค์ทุกผลงานอย่างตั้งใจ เป็นคนที่ไว้วางใจได้ของแฟนคลับอยู่เสมอ และการรอคอยที่แสนยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนตุลาคมนี้! อากาเซ่วอร์มนิ้ว ล็อคคิวในปฏิทินกันได้เลย เพราะงานนี้ข่าว่า ยูคยอม เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ไว้ให้อากาเซ่ชาวไทยทุกคน แถมยังรับประกัน จะเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน



โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งคลิปวิดิโอมาอ้อนแฟนๆอากาเซ่ชาวไทยว่า “ สวัสดีครับ ยูคยอมครับ เพื่อที่จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ่ไทยครับ ผมเลยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของผมในประเทศไทย “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK”นั่นเองครับ และผมกำลังตั้งใจเตรียมตัว เพื่อให้วันที่เราเจอกันเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคนครับ เพราะฉะนั้นอย่าลืมตั้งตารอและ Please TURST ME ได้ไหมครับ เชื่อใจผมและมาใช้เวลาดีดีด้วยกันอีกครั้งนะครับ “

สำหรับ ยูคยอม หรือ คิมยูคยอม เป็นนักร้องและนักเต้นชาวเกาหลีใต้ สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง GOT7 ซึ่งเคยอยู่ในสังกัด JYP Entertainment และเคยอยู่ในยูนิตดูโอ้ Jus2 ร่วมกับ แจบอม หรือ เจบี GOT7 ปัจจุบัน ยูคยอม กลายเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวภายใต้ค่ายดังอย่าง AOMG


ยูคยอม เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 1997 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีพี่ชาย 1 คน เรียนจบจากโรงเรียนพหุศิลป์ฮันลิม (Hamlim Arts High School) ในสาขาการเต้นแนวสตรีต และเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย Daekyeung ในคณะ Model Department ในปี 2014 ยูคยอมได้เดบิวต์เป็นสมาชิกบอยแบนด์ GOT7 มีความสามารถที่ฉายแววเด่นชัดในเรื่องการเต้น จึงได้มีส่วนร่วมอย่างมากในการออกแบบท่าเต้นของวง เช่น เพลง If You Do จาก EP. Mad และเพลง Poison จาก EP. Dye ต่อมาในเดือนมีนาคม ปี 2019 ยูคยอมได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินดูโอ้ยูนิตชื่อ Jus2 ร่วมกับ Jay B ด้วยมินิอัลบั้ม Focus


ในเดือนมกราคม 2021 ยูคยอม และสมาชิกวง GOT7 ได้สิ้นสุดสัญญาและออกจากค่าย JYP โดยยังคงใช้ชื่อ GOT7 ต่อท้าย ต่อมาในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ก็ได้เซ็นสัญญาพิเศษกับค่าย AOMG อย่างเป็นทางการ และคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่ายใหม่ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน โดยมีซิงเกิลเปิดตัวชื่อ I Want U Around และ All Your Fault และในเดือนสิงหาคม ยูคยอมได้แสดงที่ We All Are One ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเชียร์สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว และจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกชื่อ Above Ordinary 2021



ในเดือนมีนาคม 2022 ยูคยอมได้ออกดิจิทัลซิงเกิลชื่อ Take You Down ซึ่งเป็นการฟีเจอริ่งกับ คูกี้ (Coogie) และตั้งแต่วันที่ 5-13 พฤษภาคม ก็เริ่มทัวร์เดี่ยวทั้งยุโรปและเอเชียรวมถึงที่ประเทศไทยด้วย กระทั่งล่าสุดเตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยตามคำสัญญา ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี “2 รอบการแสดง” ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์www.thaiticketmajor.com เท่านั้น และวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง

ภาพจาก IG @yugyeom