หน้าแรกการเมือง “ลุงป้อม“ นัด พปชร.กินกลางวัน ฝากการบ้านสส. ดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วม ไร้แวว "ธรรมนัส"

 “ลุงป้อม“ นัด พปชร.กินกลางวัน ฝากการบ้านสส. ดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วม ไร้แวว “ธรรมนัส”

ที่มูลนิธิบ้านป่ารอยต่อ 27 สิงหาคม 2567 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร. ) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นัดแกนนำและสมาชิกพรรคร่วมรับประทานอาหารกลางวัน โดยมีกลุ่ม กรรมการบริหารพรรค และ สส.ที่ใกล้ชิด อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ นายไพบูลย์ นิติตะวัน น.ส. ตรีนุช เทียนทอง พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายวราเทพ รัตนากร นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ร่วมวง ซึ่ง พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม แม้จะมีข่าวความขัดแย้ง กับกลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค โดยเฉพาะการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยที่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

โดย พล.อ.ประวิตร ได้มีการพูดคุย และฝากให้สส.​ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสถานการณ์ภัยน้ำท่วมในภาคเหนือที่ต้องติดตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มอบหมาย ให้นายชัยวุฒิ และ พล.ต.ท. ปิยะ เดินทางไปจ.แพร่เพื่อมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือนร้อนเบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งหัวหน้า พปชร.ได้แสดงความห่วงใยว่าภัยน้ำท่วมจะเกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคกลาง และกทม.เนื่องจากมรสุมยังคงเข้ามาสู่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณน้ำมีมากกว่าปกติ

เป็นที่น่าสังเกตว่า สส.ที่ใกล้ชิด ร.อ.ธรรมนัส ซึ่งร่วมแถลงข่าวที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนไม่ได้มาร่วมรับประทานอาหารครั้งนี้แต่อย่างใด

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ #พปชร #มูลนิธิป่ารอยต่อ #น้ำท่วม2567

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img