ปล่อยตัวอย่างใหม่ซับไทย “ร้านผีกินคน”สถานที่สุดเฮี้ยนในตำนาน !!

1298

เมื่อมรดกชิ้นสุดท้ายคือจุดเริ่มต้นของความสยองที่คาดไม่ถึง ระทึกขวัญจากสถานที่ผีดุ ติดอันดับที่สุดของเกาหลี! 5 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

SPRING GARDEN” สถานที่สุดเฮี้ยนในตำนานที่กระตุกขวัญคนทั้งเกาหลี ผลงานกำกับโดย “คูแทจิน” หนึ่งในโปรดิวเซอร์ “ร่างทรง” 5 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

“โซฮี” ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับสามีที่สุดรักและกำลังตั้งท้องลูกคนแรก จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าสามีตัวเองแขวนคอตายอยู่เหนือเตียง เธอช็อกจนแท้ง และค้นพบว่าสามีได้ทิ้งอาคารหลังหนึ่งในแถบชนบทไว้ให้ อาคารลึกลับหลังนี้มีทุกอย่างที่เหมือนบ้านในฝันที่พวกเขาวาดภาพไว้

แต่นานวันความงามกลับเลือนหายไปเหลือไว้แต่ความน่าสะพรึงกลัว เมื่อโซฮีสัมผัสได้ว่ามีบางสิ่งแปลกปลอมกำลังคุกคามชีวิตของเธอ เธอเริ่มสงสัยว่าบ้านหลังนี้อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามี แต่ยิ่งเธอพยายามหาคำตอบมากเท่าไร ความสยองกลับยิ่งทวีคูณมากขึ้น ซึ่งภาพยนตร์ได้ไอเดียจากสถานที่จริงสุดหลอนติดอันดับในเกาหลี ที่มีชื่อว่า ตึกนึลบมการ์เดน

สำหรับเรื่องจริงของตัวตึกที่อยู่ภายในหนัง ว่ากันว่าเรื่องราวจริงเกิดขึ้นเมื่อปี 2007 มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาหลีที่ทำอาหารออกมาได้อร่อยมากจนโด่งดังมาก แต่ตัวร้านก็ชอบปิดโดยไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าและเริ่มที่จะเปิดน้อยวันลงเรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็ปิดตัวไปด้วยเหตุผลปริศนาบางอย่าง หลังจากนั้นก็มีร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีมาเปิดใหม่ โดยไม่ใช่เจ้าของเดิมกับร้านก่อนหน้านี้ แต่ภายในร้านกลับมีบรรยากาศแปลก ๆ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเริ่มมีลูกค้าพบเห็นสิ่งแปลก ๆ ภายในร้าน เช่น สิ่งของขยับเองได้ คนในร้านท ทำท่าทางแปลกประหลาด พนักงานหญิงปริศนาที่ไม่ใช่พนักงานในร้าน การเสิร์ฟอาหารนอกเหนือจากภายในเมนูของร้าน

ด้วยความที่มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นจึงทำให้ร้านออกข่าวมากมายจนร้านโด่งดัง แต่สุดท้ายร้านก็ปิดตัวลงเพราะนอกจากลูกค้าแล้ว พนักงานในร้านก็เริ่มพบเจอเรื่องแปลก ๆ ไม่ต่างกัน คนส่วนใหญ่จึงเริ่มตั้งคำถามว่า “เพราะอะไรสถานที่แห่งนี้ถึงเกิด เหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้น?” จนได้คำตอบว่า ร้านอาหารร้านแรกที่เคยปิดไปอย่างปริศนา เกิดจากการที่ลูกสาวของเจ้าของร้านโดนรถชนจนเสียชีวิต ทำให้พ่อและแม่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตามไปภายในร้าน ตึกแห่งนี้จึงกลายเป็นตึกผีสิ่งที่โด่งดัง มีรายการผีของเกาหลีมากมายมาถ่ายและทำเป็นหนังในที่สุด

ตัวอย่างใหม่

https://drive.google.com/file/d/1NRVSC0AZcbEcyEvdvyF25JCsIAjz2xei/view?usp=drivesdk

https://drive.google.com/file/d/1ffnWcFHNKrE21axSMItz08OWMFkjFXQA/view?usp=drivesdk

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวบันเทิง #ร้านผีกินคน