“ประชาชน” ส่งนักธุรกิจรุ่นใหม่ มือขวา “หมออ๋อง” ลงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

182

วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีมติให้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่างลง และให้คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครดำเนินการสรรหาตามข้อบังคับพรรคและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจากการเปิดรับสมัคร “โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์” เป็นผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง และจะได้มีการทำไพรมารีโหวตในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 นี้ต่อไป

ณฐชนน เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ร่วมทำงานการเมืองกับพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกลมาตลอด โดยพรรคประชาชนมีความมั่นใจในอุดมการณ์และจุดยืนของโฟล์ค ณฐชนน เพราะมีความชัดเจนและทำงานใกล้ชิดกับหมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา โดยเฉพาะงานพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแทนหมออ๋อง ในช่วงที่หมออ๋องต้องรับหน้าที่รองประธานสภาผู้แทนราษฎร

สำหรับประวัติของ ณฐชนน จบการศึกษาชั้นมัธยมจาก โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม จบปริญญาตรี วิทยาลัยนานาชาติ สาขานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ประกอบธุรกิจส่วนตัว ชื่อ หจก.พิษณุโลกไทยนครหล่อยาง มีประสบการณ์การทำงานทางการเมืองและสังคม ได้แก่ อดีตประธาน YEC หอการค้า จังหวัดพิษณุโลก อดีตประธาน Young FTI สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก ผู้ชำนาญการประจำตัว สส.อ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา คณะทำงานประจำตัวรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการ และที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการทหารประจำจังหวัดพิษณุโลก

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก #พรรคประชาชน #ศรายุทธิ์ใจหลัก #โฟล์คณฐชนน #หมออ๋อง #ปดิพัทธ์สันติภาดา