‘น้องแดน’ขวัญใจด้อมใจฟู จากยูทูปเบอร์สู่พรีเช็นเตอร์-นายแบบ

6306

ทำความรู้จัก’น้องแดน’ น้องเล็กสุดของคัลแลน-พี่จอง จากยูทูปเบอร์ ช่อง ‘Cullen HateBerry’ สู่งานพรีเซนเตอร์ – นายแบบเต็มตัว

ยังปังต่อเนื่องสำหรับช่อง ‘Cullen HateBerry’ ของ ‘คัลแลน – พี่จอง’ 2 ยูทูปเปอร์ชาวเกาหลีใต้ หัวใจไทย ที่ทำคอนเท้นต์เที่ยวไทยแบบใจฟู โดยคอนเทนต์หลักๆ คือการเดินทางท่องเที่ยว เรียนรู้วิถีชีวิต วัฒนธรรมในสังคมไทย แต่จุดเด่นอยู่ที่หนุ่มๆตลกธรรมชาติตลกแบบน่ารักๆเรียลๆ จนเรียกยอดวิวหลักล้านหลายคลิป มีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจทุกครั้งที่เจอ

ปรากฎการณ์ร้อนแรงดังกล่าวดันให้ทั้งคัลแลนและพี่จอง ได้เป็นพรีเชนเตอร์สสินค้ามากมาย ทั้งครีมกันแดน โทรศัพท์มือถือ เครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดัง ตลอดจนอาหารน้องหมาน้องแมว  ซึ่งในส่วนของคัลแลนและพี่จอง ผู้เขียนได้นำสนอไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้อยากจะมาทำความรู้อีก1คน ที่ขาดไม่ได้ นอกจากคัลแลน-พี่จอง

คือ   ‘น้องแดน’ หรือ คิมอินฮยอน น้องเล็กของพี่ ๆ ซึ่งระยะหลังนี้ปรากฎตัวบ่อยขึ้นในการออกทริปร่วมกับคัลแลนพี่จองแม่จูดี้และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงไทย มีงานพรีเซ็นเตอร์ ออกอีเวนท์ ก่อนจะประเดิมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร RIZZ Magazine ซึ่งเป็นการผันตัวจากหนุ่มยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยว มาสู่นายแบบแฟชั่นโมเดลเป็นครั้งแรก ซึ่งน้องแดนมาในลุคหล่อ เท่ แต่ก็มีความน่รักสดใสสุดๆ

สำหรับ ‘น้องแดน’ มีชื่อเกาหลีว่า “คิมอินฮยอน”  เป็นนักศึกษาวัย 25 ปี เรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัญสัมชัน หรือ ABAC น้องแดนเคยพาเหล่าแฟนคลับชมการใช้ชีวิต 1 วันในรั้วมหาวิทยาลัยใน EP “เกาหลีทัวร์มหาลัยไทยครั้งแรก กับ น้องชายนักศึกษาเกาหลี | 1 วันที่เอแบค” น้องแดนมีบุคคลิกพูดน้อยยิ้มเยอะ ขี้อาย แต่ก็ทำกิจกรรมทุกอย่างตามพี่ๆและถึงแม้จะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม น้องแดนชอบหยอกล้อแกล้งเหล่าพี่ๆอยู่บ่อยครั้ง ทำให้แฟนคลับด้อมใจฟูเอ็นดูอยู่ ไม่น้อยเลยทีเดียว

โดย น้องแดน เป็นที่รู้จักครั้งแรกในคลิปของ ‘คัลแลน’ เดทกับหนุ่มเกาหลี(น้องชาย) และ พาทัวร์มหาวิทยาลัยในไทย แต่คลิปแจ้งเกิดจริงๆ คือการขึ้นภูกระดึง ซึ่งทำให้ด้อมใจฟูรู้จักกับน้องแดนมากขึ้น หลังจากนั้น 3 หนุ่มก็พาออกทริปกันเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวภูเก็ต ทริปชุมพรที่เกิดดรามา ทริปสระบุรีกับแม่จูดี้ ทริปสร้างตำนานเรียนรำไทยครั้งแรกและทริปพากันไปภูทับเบิก ที่ผู้เขียนยกให้เป็นอีพีที่ชอบสุดๆ เพราะทั้ง3คนสู้ชีวิตมากๆกับการเดินไปเที่ยวน้ำตกหมันแดง ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จว.พิษณุโลก เพราะเจอทั้งฝนทั้งทากที่เยอะไปหมดและยังมีอีกหลายทริปที่3หนุ่ม สร้างความสุขความสนุกให้ด้อมใจฟู   สามารถไปติดตามให้กำลังใจที่ช่อง ‘Cullen HateBerry’ และอย่าลืมคอยติดตามผลงานของ3หนุ่ม ที่อาจจะมีเซอร์ไพรส์มากว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์ นายแบบโมเดลก็ได้ ….