ลุ้น!!’สุรเชชษฐ์’หอบหลักฐานชี้แจง ก.พ.ค.ตร.ปมอุทรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ

219

‘พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ ‘หอบหลักฐานเข้าตร.ในรอบ5เดือน พร้อมชี้แจง ก.พ.ค.ตร. ปมอุทรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการครั้งสุดท้าย ก่อนลุ้นฟังคำวินิจฉัยยอมรับเปลี่ยนชื่อ เพิ่ม ช.ช้าง เพื่อความเป็นสิริมงคล

วันที่ 30 ก.ค.67 เวลา 13.20 น.ที่ ตร.พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในรอบ 4-5 เดือน เพื่อเข้าพบคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมข้าราชการตำรวจ หรือ ก.พ.ค.ตร.ในการชี้แจงด้วยวาจาครั้งสุดท้าย กรณีที่ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการชั่วคราว ที่ลงนามโดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร.ขณะที่ดำรงตำแหน่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.

พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ กล่าวว่า วันนี้เตรียมหลักฐานเอกสารมาต่อแสดงต่อคณะกรรมการฯ ส่วนตัวค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถทำให้คณะกรรมการฯเข้าใจในส่วนของคำร้องอุทธรณ์ที่ตนได้ยื่นไว้ ทั้งนี้ไม่ได้หนักใจหรือกังวล ต่อการให้ถ้อยคำทางวาจา ที่จะต้องพบ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ คู่กรณีซึ่งหน้า เพราะทุกอย่างก่อนหน้านี้ได้ชี้แจงและยื่นพยานหลักฐานมาหมดแล้ว พร้อมยอมรับว่าไม่ได้มาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 4-5 เดือนแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเปลี่ยนชื่อ ด้วยการเพิ่ม ช.ช้าง เป็นเหมือนการชุบชีวิตหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หัวเราะและบอกว่าเป็นการทำไปเพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวเอง ส่วนที่ถูกมองว่าเป็นแมว 9 ชีวิตและจะมีชีวิตที่10 หรือ 11 หรือไม่ ตนจะให้สัมภาษณ์หลังพบคณะกรรมการฯก่อน จากนั้นได้เดินขึ้นไปในลิฟท์เพื่อเข้าพบคณะกรรมการฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวเป็นจำนวนมาก

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรมวันนี้