หน้าแรกเศรษฐกิจ-การเงินพรูเด็นเชียล ประเทศไทย แต่งตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารตัวแทน พร้อมเดินเกมรุกช่องทางตัวแทน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย แต่งตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารตัวแทน พร้อมเดินเกมรุกช่องทางตัวแทน

การแต่งตั้ง นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารตัวแทน ครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริหารและสรรหาตัวแทน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คือ 1 ใน 3 ผู้นำของธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่องทางดิจิทัล รวมถึงช่องทางการขายทางโทรศัพท์ ดังนั้น การวางกลยุทธ์เพื่อขยายช่องทางตัวแทน นอกจากจะสร้างการเติบโตทางธุรกิจแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้าของพรูเด็นเชียลฯ สามารถเข้าถึงแผนประกันและบริการได้สะดวกและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชื่อมั่นว่า นายอนุชา จะนำประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในส่วนงานการจัดจำหน่ายและการตลาด ตลอดจนการบริหารตัวแทนและสร้างทีมงานให้เป็นนักขายที่มีผลงานดีเด่นในธุรกิจประกันชีวิตและประกันวินาศภัยกว่า 28 ปี มาร่วมขับเคลื่อน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สู่การเติบโตในช่องทางตัวแทนอย่างเต็มที่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img