ด่วน..!!!เกิดเหตุต่างชาติดับ 6 ศพ มีเงื่อนงำ ในโรงแรมดังกลางกรุง คาดถูกวางยาพิษ ตำรวจพรึ่บเข้าพื้นที่เร่งคลายปม

260

ด่วน..!!! เมื่อวันที่ 16 ก.ค.67 เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมหรูย่านราชประสงค์ ภายในห้องพักของโรงแรมบริเวณชั้น 5 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติสัญชาติเวียดนาม รวม 6 ศพ อยู่ภายในห้องพักเดียวกัน และยังมีรายงานด้วยว่า นายตำรวจระดับสูง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและนครบาล ได้เข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 19.00 น ที่ผ่านมา และมีการเรียก แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจร่วมตรวจที่เกิดเหตุด้วย

อย่างไรก็ตามหลังได้รับแจ้งสื่อมวลชนพยายาม ติดต่อไปยัง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในนครบาล แต่ ถูกตัดสายทิ้ง ซึ่งสอดคล้องกับกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ที่เกี่ยวข้องกับงานสืบสวนสอบสวนทั้งหมดอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

มีรายงานว่า การเสียชีวิตครั้งนี้คาดเกิดจากการใช้สารพิษไม่ใช่อาวุธปืนหรืออาวุธมีดแต่อย่างใด

สำหรับโรงแรมดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.)รัฐมนตรี พลังงานของรัสเซีย จะเข้ามาประชุม โดยนายกรัฐมนตรีเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบด้วย

รายชื่อผู้เสียชีวิต ชาย 3 หญิง3

  1. Ms. SHERINE CHONG
    สัญชาติอเมริกัน
  2. Mr. HUNG DANG VAN
    สัญชาติอเมริกัน
  3. Ms.THI NGUYEN PHUONG LAN
    สัญชาติเวียดนาม
  4. Mr.HONG PHAM THANH
    สัญชาติเวียดนาม
  5. Mr.DINH TRAN PHU
    สัญชาติเวียดนาม
  6. Ms.THI NGUYEN PHUONG
    สัญชาติเวียดนาม

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิต 6 รายที่โรงแรมในพื้นที่ สน.ลุมพินี

วันนี้ (16 กรกฎาคม 2567) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมดังกล่าว พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สภ.ลุมพินี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่โรงแรม จำนวน 6 ศพ จึงได้แจ้งแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบ และทางด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งการให้เร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที

ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ซึ่งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งตรวจสอบเรื่องนี้โดยด่วน และล่าสุดขณะนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเองแล้ว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรมวันนี้