หน้าแรกบันเทิง“ห่านคู่” จับมือ “วู้ดดี้” ส่ง “WOODY X Easy Goose” ปฏิวัติวงการชุดนอน

“ห่านคู่” จับมือ “วู้ดดี้” ส่ง “WOODY X Easy Goose” ปฏิวัติวงการชุดนอน

ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ วู้ดดี้ เปิดตัว “WOODY X Easy Goose” “ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน” พร้อมสวมใส่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ง่าย เน้นความรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

วันที่ 2 มิ.ย. คุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ห่านคู่และ สตรีทแบรนด์ DBGS  เปิดเผยว่า ห่านคู่ ประกอบธุรกิจเสื้อยืดเป็นที่รู้จักในสังคมไทยมานานถึง 71 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์เสื้อยืดในหลากหลายรูปแบบย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมมือกับ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรชื่อดัง สร้างสรรค์ “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่ถูกคิดค้นมาด้วยคุณลักษณะพิเศษเพื่อการนอนหลับที่ดี และยังเป็นมากกว่าชุดนอนทั่วไป ตามแนวคิดของ “วู้ดดี้” ที่เป็นผู้นำด้านการดูแลตัวเอง และใส่ใจสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในไอดอลสำคัญของคนรุ่นใหม่ ทั้งในด้านการทํางาน การใช้ชีวิตที่สมดุล และแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย 

ด้านลลิดา โช ที่ปรึกษาบริษัท กล่าวว่า เราใช้เวลาทำงานร่วมกันนานกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ชุดนอนที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหา และอุปสรรคในการนอน เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถนอนหลับได้สบายอย่างแท้จริง และถือเป็นการปฏิวัติวงการชุดนอนที่เคยผ่านมาในอดีตภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน” โดยวู้ดดี้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การทําความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน เพื่อนำมาใช้เป็นโจทย์ในการพัฒนา “WOODY X Easy Goose”  ว่าควรจะมีคุณลักษณะอย่างไรให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้มากที่สุด

นอกจากนี้วู้ดดี้ ยังเป็นผู้ที่มีความแอคทีฟตลอดเวลา ทำให้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นดีไซน์ สำหรับการทํากิจกรรมนอกบ้าน หรือใช้สวมใส่ในระหว่างการเดินทาง เพราะนอกจากความสบายและเรียบง่ายแล้วยังมีนำหนักเบา จัดเก็บได้ง่าย ไม่ยับ สามารถใส่ไปท่องเที่ยวได้สะดวกอีกด้วย

คุณากร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ “WOODY X Easy Goose” เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกของ “ห่านคู่” ที่สร้างผลิตภัณฑ์ลักษณะนี้ขึ้นมาตอบโจทย์ใน 3 มิติ คือ 1 ความสบาย ด้วยเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ทําให้รู้สึกผ่อนคลาย 2 การระบายอากาศ และความชื้นได้ดี ช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายในขณะนอนหลับ ทําให้นอนหลับได้ดีขึ้น และ 3 คือ สมาร์ท ดีไซน์ ทำให้เสื้อนอนเป็นเสื้อที่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักนั้นมุ่งไปที่คนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตที่รวดเร็ว ตั้งแต่ตื่นนอน จนกระทั่งเข้านอน แต่ในความรวดเร็วนั้นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยคือสุขภาพที่ข็งแรง เพราะจะสามารถทำงานได้มากขึ้น และมีประสิทธิภาพ หากสุขภาพไม่แข็งแรงก็จะไปลดทอนศักยภาพการใช้ชีวิตได้ ซึ่งพื้นฐานของการมีสุขภาพดีอยู่ที่การนอนและอาหารที่ดี และชุดนอนที่ดีเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีได้

คุณากรกล่าวทิ้งท้ายว่า หลังการเปิดตัวผ่านช่องทางการขายต่างๆ พบว่ามีกระแสที่ดี สินค้าสามารถขยายตลาดออกไปได้ เนื่องจาก “ตราห่านคู่” เป็นแบรนด์ที่ยาวนานกว่า 71 ปี ตั้งเป้าว่าจากนี้ 3-5 ปี “ห่านคู่” จะไม่ได้เป็นแค่เพียงเสื้อยืด แต่จะเป็น Apparel หรือ เสื้อผ้าหลากรูปแบบ ที่ยังคงความเบสิก สบาย ตามแนวทางหลัก เพื่อให้ผู้สวมใส่สบายใจ สามารถใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้ดีที่สุด “WOODY X Easy Goose” ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นแรก และจะนำเสียงสะท้อนของลูกค้ามาพัฒนาต่อไปในเวอร์ชั่น 2 เวอร์ชั่น 3 นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกอย่าง ผู้สนใจสามารถเลือกชมสินค้าได้  ช้อปดับเบิ้ล กูดส์ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์วัน , สามย่าน มิตรทาวน์ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , เดอะมอลล์ บางแค , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , เซ็นทรัลพระรามเก้า และ เซ็นทรัล นครปฐม หรือช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ

สำหรับ “ห่านคู่” เป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2496 (ค.ศ. 1953) ดำเนินธุรกิจเสื้อยืดมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 71  สู่ผู้บริหารเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบรับความต้องการของผู้คนตามยุคสมัยในรูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ “เสื้อยืด” ที่เรียบง่าย เข้าถึงง่าย นับเป็นตำนานบทหนึ่งของธุรกิจเสื้อยืดไทย

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #ห่านคู่ #WOODYXEasyGoose #คุณากรธนสารสมบัติ #ลลิดาโช #วู้ดดี้-วุฒิธรมิลินทจินดา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img