”สว.ศานิตย์“ชี้ 40 สว.ลงชื่อ ต่างก็มีเหตุผลของท่านเอง แนะควรให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน

16155

ไม่ควรจะไปก้าวก่าย หรือตำหนิติเตียนกันเองจนทำให้คนภายนอกนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการต่อสู้ ให้ร้ายป้ายสี มองภาพลักษณ์องค์กรในแง่ลบมีความแตกแยกแตกสามัคคีกันเอง

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.67 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร สมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ได้เปิดเผยว่า กรณีเรื่อง 40 สว. ที่มี สว.บางท่านออกมาให้สัมภาษณ์ กล่าวหา 40 สว.ในแง่ลบ วันนี้ (24 พ.ค. 67)ในไลน์กลุ่ม สว. มีการตอบโต้กัน กระทบต่อภาพลักษณ์ ผมจึงต้องออกมาให้ข้อคิดลงในไลน์กลุ่มเพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกัน(ท่านรองประธานวุฒิสภา ท่านหนึ่งไลน์ส่วนตัวกลับมาว่า “ความเห็น น.1 สุดยอดครับ ขอคารวะ” ) ลองอ่านดูตามข้อความข้างล่างนี้ครับ

สว.ทุกท่านไม่เฉพาะ 40 สว.ล้วนเป็นผู้ทรงความรู้ มีประสบการณ์ และมีวุฒิภาวะเพียงพอที่จะตัดสินใจทำอะไรได้ด้วยตนเอง ไม่จำต้องไปรับงานจากใคร เพื่อหวังผลตอบแทนอะไร หรือให้ใครมาจูงจมูกได้ง่าย ส่วนตัวผมเองนั้น ตั้งแต่รับราชการตำรวจ สนช.และ สว. การทำหน้าที่ของผมมาทั้งชีวิต ก็เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชนเท่านั้นไม่มีอะไรแอบแฝง (สู้ตาย) ก็คงจะพอเป็นเครื่องยืนยันในความตั้งใจของผมได้บ้างไม่มากก็น้อย (รับทราบ)

กรณีที่เกิดขึ้นก็เช่นกัน มีสื่อหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์ผม แต่ผมได้ปฏิเสธไปเพราะเชื่อว่าคนที่ลงชื่อหรือไม่ลงชื่อ ต่างก็มีเหตุผลของท่านเอง เราก็ควรให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน ไม่ควรจะไปก้าวก่าย หรือตำหนิติเตียนกันเองจนทำให้คนภายนอกนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการต่อสู้ ให้ร้ายป้ายสี มองภาพลักษณ์องค์กรเราในแง่ลบมีความแตกแยกแตกสามัคคีกันเอง (เศร้า)

พอเถอะครับ.. !!! การชักใบให้เรือเสีย มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น หรือ ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน “สุจริตชนไม่พึงกระทำกันครับ # สามัคคีคือพลัง # ถูกต้องมาก่อนถูกใจ # รักเธอประเทศไทย # ทำดี ทำได้ ทำทันที ด้วยความปรารถนาดีจากใจ “พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ศานิตย์ #40สว #ข่าวการเมือง #ข่าวอาชญากรรม