“ผู้ช่วยฯอ้อ”นัดประชุมเริ่มสืบสวนฯคดีอภิมหาบ่อนบางใหญ่พรุ่งนี้

796

“ผู้ช่วยฯอ้อ”นัดประชุมเริ่มสืบสวนฯคดีอภิมหาบ่อน บางใหญ่ สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ ศปก.บางใหญ่ พรุ่งนี้ 11 โมง รอรับการตรวจและตอบข้อซักถาม

เมื่ิอวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรีผู้ช่วย ผบ.ตร.ปรท.ผบ.ตร.ได้มีหนังสื่อคำสั่งเป็นวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติด่วนที่สุด ถึง ผบช.ภ.1 และ พธ.จว.นนทบุรี มีใจความระบุว่ากรณีที่ รอง ผบ.ตร.ปป.ได้มีคำสั่งการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยมอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5 ) รับผิดชอบกำกับดูแล รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม งานจัดระเบียบสังคมงานแก้ไขปัญหาการพนันทุกรูปแบบให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง กรณีมีการจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่พร้อมผู้ต้องหาจำนวน 328 คน และของกลางอุปกรณ์การพนันหลายรายการ ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค.67

เพื่อติดตามเร่งรัดผลการปฏิบัติตามข้อ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดการเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และรับฟังความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.67 เวลา 11.00 น.ทีีห้องประชุม ศปก.สภ.บางใหญ่ โดยให้ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี (สืบสวน), (สอบสวน), ผกก.สภ.บางใหญ่,ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, นวท.(สบ 4 ) พฐ.จว.นนทบุรี รอรับการตรวจและตอบข้อซักถาม คำสั่งดังกล่าวระบุ

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ผู้ช่วยอ้อ