ฝันที่เป็นจริง! ‘แบมแบม‘GOT7 ประกาศจัดคอนเสิร์ต Encore สุดยิ่งใหญ่ ที่สนามราชมังฯ 4 พ.ค.นี้

383

หลังจากเมื่อวานนี้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 ได้โพสต์ภาพคล้ายสนามราชมังคลา ทำให้อากาเซ่ถึงกับลุ้นกันหนักมากว่า จะเป็นการจัดคอนเสิร์ต Encore ที่ราชมังคลาฯ หรือไม่ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุดฝันที่ไม่กล้าฝัน แบมแบม ได้ประกาศชัดเจนปักหมุดไม่ปล่อยให้อากาเซ่ลุ้นนาน โดย หนุ่มแบมแบม ประกาศปิดทัวร์ AREA52 กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย ‘2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi’ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024 งานนี้บอกเลยว่าเตรียมตัวกันมาให้พร้อม รอกดบัตรในวันที่ 6 เมษายนนี้

และงานนี้ #BAMBAMENCOREAREA52INBKK พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย เหล่าอากาเซ่ไทยทุกคนเคลียร์คิวให้พร้อม เตรียมร่างกายให้ฟิต และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ร่วมกับ “แบมแบม” กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “The end of the journey, Our dream has come true”

ทั้งนี้ AREA52 ครั้งก่อนแบมแบม จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันส์คุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุดว่าสุดปัง!! กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม GOT7” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน มาครั้งนี้พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย จนเกิดกระแสเรียกร้องจากเหล่า “อากาเซ่” ดังสนั่นว่าอยากไปมันส์อีก จนไปถึงหูเจ้าของแอเรีย “แบมแบม” เลยจัดให้ล็อคคิวปักหมุดดินแดนเมียหลวง พร้อมจัดเต็มความสนุก และโชว์สุดพิเศษมากมาย ปิดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต AREA52 อย่างยิ่งใหญ่

และหากใครที่ติดตามผลงานของ GOT7ทราบดีกว่าหนุ่มๆเตรียมจะมาระเบิดความมันส์ที่สนามราชมังคลาฯมีการจำหน่ายบัตรไปจนหมดเกลี้ยง แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนดเพราะสถานการณ์โควิด-19 หลังจากที่สมาชิกหมดสัญญากับ JYP ต่างก็แยกย้ายกันไปทำผลงานเพลงเดี่ยว แต่พวกเค้าก็ย้ำเสมอว่าวงไม่แตก และถ้ามีโอกาสพวกเค้าจะกลับมารวมตัวกันที่สนามราชมังคลาฯอีกครั้ง แม้ว่าการจัดคอนเสิร์ต Encore ครั้งนี้ของ แบมแบม จะไม่ใช่การจัดในนามวง GOT7แต่มันก็เหมือนเป็นการสานฝันที่ยิ่งใหญ่ของGOT7และอากาเซ่ทุกๆคน ที่เฝ้ารอคอยมาตลอด เพราะทุกคนยังคงรักและพร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของกัซเสมอ

#ELLEnews #BAMBAMENCOREAREA52INBKK #แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀 #bambam1a #ABYSSCOMPANY #iMeThailand