ประชาชนปลื้ม..!!!“สายตรวจ สภ.ปากพลี”สนองนโยบาย ตร.ต้องเป็นที่พึ่งของประชน ขณะปฎิบัติหน้าที่ประสบเหตุเจอรถเสีย เร่งเข้าช่วยแก้ไข!!

3936

วันที่ 26 ก.พ.67 (เวลา 10.20 น.) พ.ต.ท.ศุภชาติ พันธุมณิ รอง ผกก.ป.สภ.ปากพลี เปิดเผยว่า จากนโยบาย ของท่าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 รวมถึงท่าน ผบก.ภ.จว.นครนายก ที่ต้องการทำให้ประชาชนมีความสุข ทางตำรวจ สภ.ปากพลีทุกนาย จึงยึดถือปฎิบัติสนองตอบ ต่อนโยบายดังกล่าวตลอดมา อย่างเช่นกรณีวนนี้ ได้เข้าช่วยเหลือประชาชน รถยนต์เสีย ในเขตพื้นที่ สภ.ปากพลี ภ.จว.นครนายก

ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ วงศ์กาฬสินธุ์ ผกก.สภ. ปากพลี พร้อมด้วยตน รวมถึง พ.ต.ต.ษกนณ มนทสิทธิ์สวป.สภ.ปากพลี ได้ควบคุม สั่งการการปฏิบัติ ให้ ร.ต.ต.อรรณนพณรัณ เอื้ออาจวิชัย (ปากพลี 20)ด.ต.ภาณุพงศ์ นามแย้ม (ปากพลี 6101)ด.ต.เพ็ชรเกษม มะลิเพ็ง (ปากพลี 6102) ส.ต.ต.ทวีชัย ใจซื่อ(ปากพลี 2106) พร้อมสายตรวจรถยนต์

ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้พบ ประชาชนขอความช่วยเหลือรถยนต์เสีย ไม่สามารถไปต่อได้ บริเวณ ด่านตรวจถาวรบ้านปากพลี จึงได้ให้การช่วยเหลือโดยตรวจสอบแล้วพบว่าแบตเตอรี่หมดไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการพ่วงแบตเตอรี่ให้ ให้สามารถเดินทางต่อไปได้ ”พ.ต.ท.ศุภชาติ“กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวเจ้าที่สายตรวจสามารถช่วยแก้ใข จนสมารถสตาร์ทติด ขับไปปฎิบัติภารกิจต่อได้ เจ้าของรถ(ขอสงวนนาม)ได้กล่าวขอบคุณพร้อมชื่นชมถึงนายตำรวจชุดดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าปลื้มตำรวจแบบนี้ แสดงว่ายังมีตำรวจดีๆอีกมากมาย ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ตำรวจที่ดีทุกนาย

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์