“โฆษก รพ.ตร.พร้อมคณะฯ”มอบยาให้ห้องสื่อมวลชนประจำ ตร.ไว้ใช้ยามเจ็บป่วยเบื้องต้น แทนคำขอบคุณในเทศกาลปีใหม่ 2567

23140

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 (10.00น.) ที่ห้องสื่อมวลชน อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมคณะทีมโฆษก รพ.ตร.ได้เดินทางเข้าพบผูัสื่อข่าวสำนักต่างๆประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในโอกาสเทศกาลปีใหม่2567 โดยได้มอบตู้ยา พร้อมยาและอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น กรณีที่เจ็บป่วย ซึ่งมีตัวแทนคณะสื่อมวลชนประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นตัวแทนรับมอบ

พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทน โรงพยาบาลตำรวจ ขอบคุณพี่ๆน้องสื่อทุกคน ที่เป็นสื่อกลางนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบในแง่มุมต่างๆตลอดมาในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ทาง รพ. ตร.ได้ หนักและเล็งเห็นว่าสื่ิอมวลชน ได้ปฎิบัติหน้าที่เหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อย อาจจะมีการเจ็บป่วยเกิดขึันได้ จึงขอมอบยาพร้อมอุปกรณ์จำเป็นเบื้องต้นมามอบแทนใจ แทนความขอบคุณกับพี่ๆน้องๆสื่อทุกสำนัก ในโอกาสเทศกาลปี 2567 กำลังจะมาถึงนี้ ”โฆษก รพ.ตร.กล่าว“

ในขณะเดียวกัน ตัวแทนคณะสื่อมวลชนจากทุกสำนักที่ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวขอบขอบคุณกับคณะดังกล่าวฯที่ได้มอบยาพร้อมของจำเป็นไว้ให้พี่ๆน้องๆสื่อๆได้ใช้ในโอกาสต่อไป

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #โรงพยาบาลตำรวจ