“WOODZ”เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ จัดเต็มในคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ 17ธ.ค.นี้ !!

262

“WOODZ” เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ ชวนมาสร้างความทรงจำ ในคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ไปด้วยกัน

สุดอบอุ่น! เมื่อหนุ่มมากความสามารถเจ้าของฉายา All-Rounder “WOODZ” (โชซึงยอน) ศิลปินภายใต้สังกัด “EDAM ENTERTAINMENT” จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ ห้อง Sapphire 203 อาคาร Impact Forum ชั้น 2 เมืองทองธานี กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นกับพี่ ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 ท่านที่มากันแน่นบริเวณที่จัดงาน โดยมี ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรมอบความสนุกตลอดทั้งงาน

โดย “WOODZ” (โชซึงยอน) ก็ได้บอกความพิเศษกับพี่ ๆ สื่อมวลชนว่า การกลับมาไทยในครั้งนี้ เป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในประเทศไทย ซึ่งมีความพิเศษเพราะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ก่อนจะไปเข้ากรมรับราชการทหารตามกฎหมายของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะมีแต่ความพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นในทุกด้าน เพราะได้ทีมคุณภาพมาสร้างสรรค์งานให้ทั้ง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป / “EDAM ENTERTAINMENT” / Kong Yeon Team / “YJ PARTNERS” / “PROUD2” และ MERRY GO ROUND รับประกันความปังแน่นอน งานนี้ได้ตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยแบบจัดหนักให้สมกับการเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ และได้บอกเคล็ดลับ เบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานแบบสุด Exclusive พร้อมร้องเพลง ‘Drowning’ เพลงโปรดของแฟน ๆ ให้ฟังกันแบบสด ๆ อีกด้วย

โดยงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถไปจับจองเพื่อมาให้กำลังใจซึงยอนกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง โดยบัตรเหลือในจำนวนจำกัดมาก ๆ “แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ WOODZ รอเจอ THAI MOODZ อยู่นะครับ” สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert

#WOODZ#OO_LI_PROJECT #BEX #Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์