หน้าแรกกระบวนการยุติธรรม"ผบก.ภ.จว.นนทบุรี"มั่นใจจับผู้ก่อเหตุครบทุกคน เผย ฝ่ายถูกยิงหากมีความผิดก็จับดำเนินคดีหมดทุกราย

“ผบก.ภ.จว.นนทบุรี”มั่นใจจับผู้ก่อเหตุครบทุกคน เผย ฝ่ายถูกยิงหากมีความผิดก็จับดำเนินคดีหมดทุกราย

“ผบก.ภ.จว.นนทบุรี”มั่นใจจับผู้ก่อเหตุครบทุกคน เผย ฝ่ายถูกยิงหากมีความผิดก็จับดำเนินคดีหมดทุกราย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 พ.ค.66 ที่ สภ.บางศรีเมืองพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง เข้าประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและเร่งรัดติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุตามหมายจับทั้ง 8 ราย

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตำรวจใช้กำลังตำรวจกว่า 120 นาย ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย5จุด และตรวจยึดอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอกและกระสุนปืนมาแล้ว ส่วนในเรื่องของคดีจะออกหมายจับทั้งหมด8ราย มีบางส่วนที่รู้ตัวแล้ว แต่จะต้องสอบสวนเรื่อยๆ จะต้องออกหมายจับต่อไป ตอนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ทั้ง 8 คนที่เป็นผู้ต้องหา ถูกข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า พกอาวุธปืนกระสุนปืนพาไปที่สาธาณะ ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นจากทั้ง 2 ฝ่าย จากการเช็คข้อมูลผู้ต้องหาอยุ่ในระหว่างการหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามผู้ต้องหาทั้ง 8 รายได้แน่นอน ส่วนเรื่องการไปอยู่กับทางผู้ใหญ่เรื่องนี้ไม่ทราบเพราะทั้งหมดมีหมายจับแล้ว จะอยู่กับใครก็ถูกจับยู่ดี เรื่องนามสกุลดังยังก็ยังทราบและไม่มีผลต่อคดีแน่นอน ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนอยู่ใครที่ทำผิดจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการต่อไป

ส่วน8คนที่ออกหมายจับก็จะต้องจับให้ครบ แต่ส่วนผู้เสียหายที่มีการยิงสวนก็จะต้องดูหลักฐานอีกทีแล้วอาจจะต้องออกหมายจับเช่นเดียวกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทั้ง2ฝ่านเกิดจากการคึกคะนองใช้อาวุธปืนมาก่อเหตุและมีปืนไม่น่าต่ำกว่า 6-7 กระบอก ส่วนใครที่ช่วยเหลื ใหัที่พักพิงกับผู้ต้องหาตามหมายจับ ก็จะมีความผิดในคดี ถ้าเขาจะเข้ามาพบตำรวจจะเข้ามาแก้ตัวทางตำรวจจะรับฟังและให้ความเป็นธรรมแต่ถ้ามาช้าจะไม่เป็นผลดีกับตัวเอง

#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ สื่อออนไลน์ ที่ยึดถือจรรยาบรรณครบถ้วน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img